VnReview
Hà Nội

Tập đoàn CMC ra mắt chiến lược phát triển, nhận diện thương hiệu mới

Tại sự kiện diễn ra vào tối 4/1, Tập đoàn công nghệ CMC đã chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đồng thời công bố chiến lược phát triển của tập đoàn.

Ông Nguyễn Trung Chính, chủ tịch Tập đoàn CMC phát biểu tại sự kiện

Sau 23 năm hình thành và lớn mạnh, chiến lược của CMC xác đjinh tập trung vào 3 nguồn lực chính: Tích hợp hệ thống, phần mềm và viễn thông. Trong mảng Tích hợp hệ thống, CMC tập trung phát triển các giải pháp công nghệ chuyên biệt bao gồm giải pháp hạ tầng, giải pháp an ninh bảo mật và giải pháp dữ liệu lớn (big data) tới từng nhóm khách hàng.

Ở mảng phần mềm, CMC hướng tới ứng dụng phục vụ từ nhu cầu chuyên biệt đến đại chúng và tiếp tục đón đầu xu hướng Internet of Things bằng việc chuyển sang các phương thức cung cấp mới như Cloud, SaaS.

Với mảng viễn thông, CMC tập trung vào các sản phẩm mà công ty có lợi thế, bằng cách tích hợp công nghệ thông tin vào dịch vụ viễn thông để mang đến cho khách hàng doanh nghiệp, tổ chức những sản phẩm có giá trị gia tăng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn mạnh của doanh nghiệp.

Bên cạnh những chiến lược kinh doanh, CMC cũng khẳng định sự tin tưởng và đầu tư vào chiến lược con người, dựa trên những giá trị cốt lõi như Sáng tạo, chuyên nghiệp và đồng đội.

Nhân dịp này, CMC cũng đã giới thiệu nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn

Cùng với giai đoạn phát triển mới, năm 2017 tập đoàn CMC cũng đưa ra nhận diện thương hiệu mới, thể hiện sự đổi mới toàn diện.

Anh Tú

Chủ đề khác