VnReview
Hà Nội

Nokia ngừng phân phối qua công ty Phân phối Tổng hợp Dầu khí

Nhằm tập trung đẩy nhanh việc thực thi chiến lược và nâng cao hiệu quả vận hành công ty, Nokia vừa công bố chiến lược phân phối mới tại Việt Nam, ngừng việc hợp tác phân phối sản phẩm với Công ty Cổ phần Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) từ ngày 5 tháng 8 năm 2012.

PSD nhà phân phối Nokia

Công ty PSD - tiền thần là PV Telecom trở thành nhà phân phối điện thoại Nokia tại Việt Nam từ tháng 8/2007

Tin từ Nokia cho biết, Nokia sẽ tập trung vào việc hợp tác với các nhà phân phối chính thức là Chi nhánh Công ty TNHH Phân phối công nghệ viễn thông FPT (TP. Hà Nội) và Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thiết bị viễn thông May Mắn (Lucky) để phân phối các sản phẩm của hãng. Trong đó, FPT phụ trách miền Bắc và Bắc Trung Bộ, Lucky phụ trách miền Nam và Nam Trung Bộ, Việt Nam.

;"Nokia trân trọng  mối quan hệ hợp tác với PSD trong những năm qua. Tuy nhiên ngành công nghiệp di động và thị trường điện thoại di động đã phát triển rất nhanh. Do vậy, công bố hôm nay sẽ hỗ trợ Nokia đẩy mạnh chiến lược tập trung của hãng, cũng như cải tiến quy trình vận hành. Cùng với FPT và Lucky, Nokia hướng đến việc ổn định hóa và nâng cao mạng lưới phân phối của hãng để đáp ứng tình hình thị trường hiện tại cũng như nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng." Ông William Hamilton-Whyte, Phó Chủ Tịch Nokia Đông Dương và Phillipines nói.

Nokia cũng khẳng định, việc Nokia cập nhật chiến lược phân phối tại Việt Nam là kết quả của việc nghiên cứu lâu dài của hãng về xu hướng thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam. Với hướng đi mới này, Nokia nhắm đến việc đạt được một mạng lưới phân phối tối ưu và củng cố vị trí dẫn đầu của một nhà sản xuất điện thoại và cung cấp dịch vụ tại Việt Nam.

VnReview đang liên hệ với đại diện Nokia tại Việt Nam để hỏi về quyền lợi của các khách hàng đã mua sản phẩm do PSD phân phối được Nokia bảo đảm như thế nào, cũng như lượng sản phẩm mà PSD đã nhận về mà chưa phân phối hết thì xử lý ra sao? Nếu bạn đọc quan tâm thì quay trở lại đọc bài viết này vào cuối buổi chiều nay.

Vân Hà

Chủ đề khác