VnReview
Hà Nội

Fitbit mua lại thương hiệu smartwatch hạng sang Vector

Fibit đã chính thức mua lại Vector với mức giá chưa được tiết lộ.

Fitbit mua lại thương hiệu smartwatch hạng sang Vector

Chưa đầy một tháng sau khi xuất hiện thông tin hỏi mua lại Pebble, Fitbit (một công ty có trụ sở tại San Francisco, Mỹ) đã chính thức mua lại Vector – một nhà sản xuất smartwatch đến từ Anh Quốc.

Vector ra mắt thị trường vào tháng 3/2015 với 2 mẫu smartwarch thanh lịch Vector Meridian và Vector Luna. Cả hai đều có nhiều lựa chọn mặt đồng hồ khác nhau với các loại dây đeo bằng vật liệu cao cấp. Thậm chí, công ty này còn hợp tác với BMW để tạo ra một phiên bản đặc biệt của Vector Luna. Ngoài những tính năng như nhận thông báo trên điện thoại, theo dõi hoạt động cơ thể, hỗ trợ các ứng dụng bên thứ 3 thì những chiếc smartwatch của Vector còn gây ấn tượng bởi thời lượng pin lên đến 30 ngày.

Trong một tuyên bố chính thức trên website công ty, Vector đã xác nhận việc sáp nhập với Fitbit: "Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng đội ngũ Vector Watch và nền tảng phần mềm của chúng tôi sẽ sáp nhập với Fitbit, một công ty hàng đầu trên thị trường thiết bị kết nối chăm sóc sức khỏe và tập thể dục. Chúng tôi tin tưởng rằng đây là một cột mốc quan trọng. Chúng tôi sẽ bắt đầu phát triển những sản phẩm tuyệt vời với sự kết hợp tính năng, kinh nghiệm độc đáo của mình cùng với sức mạnh, bí quyết và cộng đồng người dùng trên phạm vi toàn cầu của Fitbit".

Được biết, Vector vẫn đảm bảo chế độ bảo hành, hỗ trợ cho các sản phẩm đã bán ra thị trường cho khách hàng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác