VnReview
Hà Nội

Bí ẩn đồng hồ đếm ngược trên trang web của Motorola Đức

Sự kiện Mobile World Congress 2017 đang tới gần, kéo theo đó là những lời bàn tán về sản phẩm sẽ có mặt trong sự kiện này. Vừa qua Motorola đã làm rất tốt trong bước đầu thu hút sự tò mò về sản phẩm sắp tới của mình nhờ vào một biểu tượng bí ẩn trên trang chủ của mình.

Theo quan sát của Android Headlines, toàn bộ giao diện của trang web đã được loại bỏ, thay vào đó là một biểu tượng kì lạ với logo Motorola và hình một con bạch tuộc vàng. Ngay bên trên biểu tượng ấy là một đồng hồ đếm ngược đang chỉ 22 ngày, 9 giờ và 16 phút. Những thông tin ấy được hiện thị trên nền màu xanh, ngoài ra thì không còn gì khác được tiết lộ thêm.

Đã có nhiều suy đoán về "ý đồ" của biểu tượng và những con số được hiển thị. Khoảng thời gian mà đồng hồ hiển thị trùng với thời gian cho đến ngày sự kiện Mobile World Congress 2017 được khai mạc. Có lẽ Motorola sẽ mang sản phẩm của mình tới để giới thiệu tại sự kiện này. Còn về biểu tượng đặc biệt bên dưới những con số ấy vẫn hoàn toàn là một ẩn số. Không loại trừ khả năng biểu tượng ấy ám chỉ hai mẫu máy flagship của hãng này là Moto G5 và Moto G5 Plus. Nhưng ai mà biết được, nhỡ đâu con bạch tuộc vàng đó chỉ là một hình ảnh ngẫu nhiên mà Motorola sử dụng để làm bớt sự trống trải của của trang web?

N.Đ.T

Chủ đề khác