VnReview
Hà Nội

Website thông tin bảo hành chính hãng của Xiaomi đã bị gỡ xuống!

Như vậy là trang chính sách bảo hành đăng tải trên website chính thức của Xiaomi đã bị gỡ xuống để điều chỉnh trước khi công bố chính thức ra mắt thị trường chiều 15/3.

Chỉ khoảng 2 tiếng sau khi chúng tôi đăng tải thông tin về điều kiện bảo hành khó hiểu của Xiaomi đối với các sản phẩm sắp bán chính hãng tại thị trường Việt Nam, đến này đường link dẫn tới trang bảo hành đã tự bị dẫn về trang chủ.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện Digiworld - Đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam cho biết, hiện nay chính sách bảo hành của nhà phân phối tới các đơn vị bán lẻ vẫn chưa được quyết định rõ ràng và có thể sẽ phải điều chỉnh trước ngày ra mắt chính thức vào chiều 15/3. Đại diện Digiworld cũng cho biết, họ sẽ tiếp tục làm việc với phía Xiaomi để đưa ra một chính sách bảo hành hợp lý nhất đối với thị trường Việt Nam.

Đây có thể coi là một động thái tích cực của Xiaomi đối với những phản ứng dữ dội từ cộng đồng Xiaomi Việt Nam. Hy vọng rằng trong buổi ra mắt chính thức ngày mai, chúng ta sẽ được nghe một chính sách bảo hành hợp lý hơn.

Theo Trí thức trẻ

Chủ đề khác