VnReview
Hà Nội

Tải RingTunes của VinaPhone được nhận vàng

VinaPhone công bố chương trình khuyến mại "Tải RingTunes – Nhận vàng liền tay" mang lại cơ hội nhận 1 chỉ vàng mỗi ngày cho thuê bao tải hoặc tặng các bản nhạc chờ RingTunes.

RingTunes là dịch vụ giá trị gia tăng cho phép các thuê bao di động của mạng VinaPhone có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Chương trình khuyến mại "Tải RingTunes – Nhận vàng liền tay" bắt đầu từ ngày 14-10 đến hết ngày 12-11-2011. Các thuê bao khi thực hiện tải hoặc tặng các bản nhạc chờ cho các thuê bao khác trong thời gian khuyến mại sẽ có cơ hội trúng 01 chỉ vàng 9999. Hàng ngày, hệ thống RingTunes của VinaPhone sẽ lựa chọn ngẫu nhiên ra 1 khách hàng may mắn nhất để nhận giải thưởng này.

Sau mỗi ngày, VinaPhone sẽ liên hệ với từng thuê bao trong danh sách trúng thưởng để xác minh thuê bao. Việc trả thưởng cho khách hàng sẽ được tiến hành hàng tuần trong thời gian khuyến mại.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ, khách hàng soạn tin theo cú pháp RingTunes hoặc DK gửi 9194. Với những khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ và muốn tải bản nhạc khác, soạn tin nhắn theo cú pháp Tune_MãBàiHát gửi 9194 để có những bản nhạc chờ theo mong muốn. Mã số các bài hát có;tại đây.

Thanh Huyền

Chủ đề khác