VnReview
Hà Nội

Google cho nghe thử Play Music trong 4 tháng

Thông thường, người dùng chỉ được dùng thử gói đầy đủ của Play Music trong vòng 2 hoặc 3 tháng.

Thông thường, người dùng chỉ được dùng thử gói đầy đủ của Play Music trong vòng 2 hoặc 3 tháng.  Theo The Verge, Google ngày hôm nay đã chính thức tung ra chương trình dùng thử gói đầy đủ của Play Music trong vòng 4 tháng, tăng đáng kể thời gian so với chương trình thông thường của dịch vụ nhạc này. Trong vòng 4 tháng dùng thử, người dùng sẽ được truy cập vào đầy đủ kho nhạc của Google, được tải 50.000 bài hát lên dịch vụ này, được sử dụng YouTube Red (bỏ qua quảng cáo, nghe offline trên YouTube) và được tận hưởng tính năng tải về máy nghe offline.  Kết thúc thời gian dùng thử, người dùng có thể trả 10 USD (khoảng 225.000 đồng) cho gói cá nhân hoặc 15 USD (khoảng 350.000 đồng) mỗi tháng

Theo The Verge, Google ngày hôm nay đã chính thức tung ra chương trình dùng thử gói đầy đủ của Play Music trong vòng 4 tháng, tăng đáng kể thời gian so với chương trình thông thường của dịch vụ nhạc này. Trong vòng 4 tháng dùng thử, người dùng sẽ được truy cập vào đầy đủ kho nhạc của Google, được tải 50.000 bài hát lên dịch vụ này, được sử dụng YouTube Red (bỏ qua quảng cáo, nghe offline trên YouTube) và được tận hưởng tính năng tải về máy nghe offline.

Kết thúc thời gian dùng thử, người dùng có thể trả 10 USD (khoảng 225.000 đồng) cho gói cá nhân hoặc 15 USD (khoảng 350.000 đồng) mỗi tháng để được tiếp tục dùng gói cao cấp. Google có cung cấp dịch vụ miễn phí cho Play Music song lại bao gồm rất nhiều giới hạn.

Hiện tại, ông vua của thị trường stream nhạc vẫn là Spotify trong khi Apple bám đuổi quyết liệt với 40 triệu thành viên. Các đối thủ như Pandora, Amazon Prime Music, Microsoft Groove cũng đang tích cực cạnh tranh, hứa hẹn một thị trường khốc liệt và ngày càng có lợi cho người dùng.

Gia Bảo

Chủ đề khác