VnReview
Hà Nội

Sếp HTC: HTC U11 đang bán tốt

Ngoài smartphone, HTC còn đang tập trung nghiên cứu, phát triển 5G để ra mắt công nghệ mạng mới vào năm 2020.

Theo PhoneArena, một nguồn tin đến từ Đài Loan cho biết HTC U11 đang có doanh số rất tốt so với 2 người tiền nhiệm trước đây là HTC 10 và HTC One M9 sau chưa đầy 1 tháng lên kệ. Thông tin được công bố chính thức từ Chang Chia-lin, chủ tịch mảng smartphone và thiết bị kết nối của HTC.

Tuy nhiên, Chang cho biết mảng kinh doanh smartphone của HTC đang đối mặt với rất nhiều thách thức trong một thị trường bão hòa, do đó doanh số tăng chưa chắc đã mang lại lợi nhuận cao hơn. Hơn nữa HTC cũng đang tập trung nghiên cứu, phát triển 5G để ra mắt công nghệ mạng mới này vào năm 2020. Bên cạnh đó, hãng sẽ tiếp tục cắt giảm chi phí hoạt động, hạn chế ra mắt smartphone mới, chỉ khoảng 3 hoặc 4 thiết bị mỗi năm.

Chủ tịch HTC Cher Wang cũng được cho là đang hướng đến một năm tài chính đầy hứa hẹn cho HTC. Mảng thực tế ảo (VR) rất có tiềm năng phát triển trong một thị trường đang thay đổi nhanh chóng. Bà cho biết HTC Vive đang là một trong những chiếc kính VR tốt nhất, và hãng muốn tiếp tục giữ vững thành công đó.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác