VnReview
Hà Nội

HTC có thể sẽ là nhà sản xuất Pixel 2 và Pixel XL 2

Thông tin được phát hiện từ tập tin hệ thống của HTC U11 cho thấy nhiều khả năng HTC sẽ được Google lựa chọn để sản xuất Google Pixel 2 và Pixel XL 2.

HTC sẽ sản xuất Pixel 2 và Pixel XL 2?

Theo PhoneArena, hồi tháng trước một nguồn tin khẳng định rằng hợp đồng của Google và HTC nhằm sản xuất dòng Google Pixel có hiệu lực đến 2 năm. Điều này có nghĩa là chúng ta có thể chờ đợi phiên bản Google Pixel 2 do HTC sản xuất trong thời gian tới.

Tuy nhiên, tuần trước một nguồn tin cũng cho rằng Google đã từ bỏ kế hoạch giới thiệu Pixel XL 2. Thay vào đó, công ty sẽ trình làng một chiếc phablet màn hình lớn hơn do LG sản xuất, với màn hình tỷ lệ 18:9. Nhưng ít nhất HTC vẫn sẽ đứng sau Google Pixel 2.

Tuy nhiên, một thông tin rò rỉ từ Nhật Bản hôm nay lại hoàn toàn khác biệt. Thông tin được phát hiện từ một tập tin hệ thống của HTC U11 – đây là tài liệu tham khảo về thế hệ Pixel tiếp theo. Cũng giống như Pixel và Pixel XL được biết đến với tên mã S1 và M1 tương ứng, tập tin hệ thống này đề cập đến 2 thiết bị có tên mã là S2 và M2.

Danh sách này có thể đã cũ và xuất hiện trước khi có thông tin Google hủy kế hoạch phát hành Google Pixel XL 2. Nếu các thông tin này là chính xác, chúng ta có thể chờ đợi Google Pixel 2 từ HTC và một chiếc phablet để thay thế Pixel XL 2 từ LG.

Cũng không loại trừ khả năng thông tin LG sản xuất smarpthone cho Google không diễn ra trong năm nay và HTC sẽ đảm nhiệm cả Pixel 2 và Pixel XL 2.

Các tập tin hệ thống của HTC U11 đã tiết lộ những thông tin sau:

OCEAN_WHL

OCEAN_UL

OCEAN_DUGL

OCEAN_DTWL

OCEAN_UHL

OCEAN_UHL_JAPAN

OCEAN_A

S2

M2

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem cuối cùng thì công ty nào sẽ được Google lựa chọn để sản xuất thế hệ Pixel tiếp theo.

Bạch Đằng

Chủ đề khác