VnReview
Hà Nội

Đã tìm ra công ty Nhật gia công bảng mạch Bphone 2

Từ hình ảnh bảng mạch Bphone 2 xuất hiện trên mạng, các cư dân mạng đã tìm ra nơi gia công mạch cho Bphone 2 là công ty điện tử Nhật Bản Meiko.

Bảng mạch Bphone 2

Nhìn vào bức ảnh rò rỉ trên Tinh Tế hôm 4/7, thành viên hieunguyen8485 của diễn đàn này cho rằng bảng mạch Bphone 2 được gia công tại Meiko Việt Nam. Sở dĩ anh khẳng định được điều này là bởi anh đã từng làm việc tại nhà máy 4 năm trước.

Ảnh chụp màn hình trao đổi trên diễn đàn Tinh Tế

Với việc cho rằng Meiko gia công mạch cho Bphone 2, thành viên hieunguyen8485 nhận định: "sản phẩm có phần cứng rất tốt. Vì công ty này là đối tác gia công PCB cho Samsung (sản phẩm Note và Galaxy), ngoài ra khi còn làm ở Meiko thì công ty này còn gia công cho Sony và nhiều đối tác sản xuất linh kiện điện thoại khác. Điều còn lại là phần mềm có ngon không thôi".

Ảnh chụp màn hình trao đổi trên diễn đàn Tinh Tế

Chúng tôi đã liên hệ với Công ty điện tử Meiko Việt Nam để tìm hiểu thêm thông tin, tuy nhiên một đại diện của công ty này nói rằng họ không được phép tiết lộ bất kỳ thông tin gì về khách hàng.

Meiko Electronics thành lập năm 1975, có trụ sở chính ở Kanagawa, Nhật Bản. Đây là một trong những công ty đi đầu toàn cầu về sản xuất, thiết kế và bán bảng mạch in điện tử và thiết bị điện tử. Meiko đặt nhà máy tại Nhật Bản, Trung Quốc và đầu tư 2 nhà máy ở Việt Nam. Trong số các khách hàng của Meiko có Samsung, Sony, Apple...

Minh Hương

Chủ đề khác