VnReview
Hà Nội

Xiaomi "đẻ" thêm nhãn hiệu smartphone mới để cạnh tranh với Oppo, Vivo

Dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Xiaomi (Trung Quốc) sẽ được bán tại các cửa hàng bán lẻ nhằm "đánh bại" các đối thủ như Oppo, Vivo…

Xiaomi Redmi Note 4

Theo GSMArena, nguồn tin rò rỉ từ Trung Quốc cho biết Xiaomi có kế hoạch giới thiệu dòng sản phẩm smartphone thứ ba của mình bên cạnh hai dòng chính hiện nay là Mi và Redmi. Trong khi hai dòng cũ được hãng bán chủ yếu qua kênh online, dòng sản phẩm mới sẽ dành cho việc bán offline tại cửa hàng.

Dòng smartphone mới của Xiaomi được tạo ra để cạnh tranh với Oppo, Vivo, hai thương hiệu smartphone có mức tăng trưởng rất nhanh (đặc biệt là Oppo) của BBK Electronics. Khi Xiaomi vẫn tập trung bán online thì Oppo hay Vivo đã gây dựng hệ thống bán lẻ, tiếp thị lớn với cả ngàn cửa hàng trên khắp Trung Quốc, phổ cập thương hiệu đến nhiều người dùng qua chiến lược quảng cáo khủng.

Đây là bức ảnh chụp thiết bị được cho là thuộc dòng điện thoại mới của Xiaomi. Với camera kép, nó trông khá giống Oppo R11 hay OnePlus 5, điểm khác biệt nằm ở đèn flash LED kép ở ngoài cùng bên trái thay vì đặt vào trong. Thiết kế dải ăng-ten cũng "hao hao" iPhone 7 Plus và một số thiết bị khác.

Hiện vẫn chưa rõ tên gọi dòng smartphone mới của Xiaomi, hy vọng chúng ta sẽ có nhiều thông tin hơn trong thời gian tới, dự kiến ra mắt vào cuối tháng này.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác