VnReview
Hà Nội

Bphone 2 xuất hiện trong cuộc gặp CEO Bkav và Thế Giới Di Động tại Sheraton Saigon

Trên facebook của một cấp quản lý của Thế Giới Di Động vừa đăng bức ảnh TGĐ Bkav là ông Nguyễn Tử Quảng và ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Thế Giới Di Động đang trò chuyện tại khách sạn Sheraton Saigon. Đáng lưu ý là dường như Bphone 2 lại xuất hiện chớp nhoáng tại đây.

Ngày hôm qua, 11/7, các bức ảnh xuất phát từ Facebook cá nhân của ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng của Thế Giới Di Động, kèm tag địa điểm là Sheraton Saigon.

Ảnh chụp màn hình

Trong ảnh, ông Nguyễn Tử Quảng trong trang phục quen thuộc quần jean xanh, áo trắng đang ngồi uống nước giải khát và trò chuyện cùng ông Trần Kinh Doanh cùng với các phụ tá tại Lobby Lounge của khách sạn 5 sao Sheraton Saigon. Đây là địa điểm thường được các doanh nhân lựa chọn để bàn bạc công việc.

Bphone 2

Từ trái qua phải: Ông Trần Kinh Doanh, ông Đoàn Văn Hiểu Em và ông Nguyễn Tử Quảng cùng hai người khác. Ảnh: Facebook

Một điểm đáng lưu ý là trên tay một vị khách có một chiếc smartphone màu đen, trông giống như chiếc Bphone đã xuất hiện trong một clip được cho là đang quay quảng cáo. Chiếc điện thoại càng có cơ sở để khẳng định là Bphone 2 khi ông Hiểu Em viết trên dòng trạng thái về Bphone 2:

"Được biết anh với biệt danh "Quảng nổ" sau sự kiện ra mắt sản phẩm Bphone 1 năm 2015. Nhưng chỉ sau khi đc tiếp xúc, mình mới cảm hết được niềm đam mê, sự mày mò sáng tạo không ngừng nghỉ và cả 1 tình yêu dân tộc rất lớn ở anh để sau 2 năm sẵn sàng cho sản phẩm Bphone thế hệ thứ 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 8 tới đây. Và nếu đây là 1 sản phẩm chất lượng 100% made in VN thì không có lý do gì TGDĐ không kinh doanh".

Bphone 2

Bphone 2 xuất hiện trong cuộc trò chuyện giữa CEO Bkav và Thế Giới Di Động. Ảnh: Facebook

Khi được hỏi, đại diện truyền thông Bkav và Thế Giới Di Động xác nhận hai bên đã làm việc cùng nhau trong vài tháng qua để "bàn về công việc hợp tác", nhưng từ chối thông tin cụ thể. Nhiều khả năng cuộc gặp giữa CEO Bkav và CEO của TGDD là bàn về Bphone 2.

Tập đoàn Bkav vừa qua cũng khẳng định sẽ ra mắt smartphone Bphone 2 vào đầu tháng Tám, trong khi Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ thiết bị điện tử viễn thông di động hàng đầu tại Việt Nam. Trước đó, hình ảnh Bphone 2 được cho là xuất hiện trong video quay quảng cáo tại phố cổ Hà Nội, bảng mạch mạ vàng được gia công tại nhà máy khu công nghiệp Bắc Ninh.

Bphone lần đầu ra mắt năm 2015 và được phân phối qua kênh trực tuyến. Với việc các sếp Bkav và Thế Giới Di Động gặp gỡ bàn bạc công việc thì có khả năng Bphone 2 sẽ được phân phối qua kênh bán lẻ trực tiếp.

Minh Hương

Chủ đề khác