VnReview
Hà Nội

Apple Watch đời đầu được bảo hành tới 3 năm

Những chiếc Apple Watch đời đầu bị lỗi phồng pin, rớt mặt sau sẽ được Táo khuyết tăng thêm 1 năm bảo hành chính thức từ hãng.

Apple Watch thế hệ đầu tiên gặp một số lỗi rất nặng, trước hết là vấn đề phồng pin khiến phần màn hình bị đẩy nhô lên, Apple sau đó đã tăng thời gian bảo hành lên 2 năm cho những thiết bị gặp lỗi này. Mới đây nhất, hãng lại tiếp tục tăng thêm 1 năm bảo hành cho một vấn đề khác trên Apple Watch đời đầu. Theo MacRumors, đó là việc miếng nắp che mặt lưng bị rơi ra khỏi đồng hồ.

Theo Engadget, người dùng Apple Watch đời đầu gặp lỗi này sẽ có tổng cộng 3 năm bảo hành tính từ ngày mua. Nếu bị lỗi, bạn có thể mang Apple Watch đến Genius Bar hoặc các cửa hàng ủy quyền (Authorized Service Provider) để được hỗ trợ, bảo hành miễn phí.

Táo khuyết chưa công bố rộng rãi chính sách này mà chỉ gửi nó trong bản ghi chú cho các trung tâm sửa chữa trên toàn cầu. Nếu từng mang Apple Watch đi bảo hành lỗi rớt nắp hoặc phồng pin nhưng bị tính phí, hãy liên hệ với trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác