VnReview
Hà Nội

Sếp Google làm việc tại Bkav về Bphone 2

Hôm qua, ngày 18/7, Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav về ra mắt Bphone 2.

Phần khung của Bphone 2 bị lộ từ nơi sản xuất

Báo Dân trí đưa tin ngày hôm qua, ông Mahesh Bhalerao, Giám đốc Android và Google Play của tập đoàn Google khu vực Nam Á và Đông Nam Á đã có buổi làm việc với ông Nguyễn Tử Quảng, CEO Tập đoàn công nghệ Bkav. Đại diện Bkav không tiết lộ nội dung cụ thể nhưng cho biết cuộc gặp mặt này là để chuẩn bị ra mắt Bphone 2. Vị này cũng cho biết thêm Bphone 2 sẽ sử dụng hệ điều hành BOS tùy biến trên nền Android phiên bản mới nhất.

BOS, được tùy biến từ Android của Google, là hệ điều hành được sử dụng trên Bphone. Trong BOS tích hợp nhiều ứng dụng và tính năng dành riêng cho Bphone như trình bảo vệ smartphone Bkav Mobile Security, trình duyệt Bchrome, từ điển eDict, trình quản lí thư điện tử Bmail, trình dọn rác Bkav Cleaner…

Tập đoàn Bkav đã xác nhận Bphone 2 sẽ ra mắt vào đầu tháng 8, trong một sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Hà Nội. Trong thời gian gần đây những hình ảnh và thông tin liên quan đến smartphone này đã liên tục xuất hiện với tần xuất dày đặc: từ hình ảnh Bphone 2 với mặt kính đen tuyền trong clip quảng cáo, bảng mạch PCB in mạ vàng chụp tại nhà máy ở khu công nghiệp Bắc Ninh, khung máy mỏng, bóng loáng làm từ nhôm nguyên khối… và mới đây nhất, Bkav đã công bố Bphone 2 chính thức được phân phối qua Thế Giới Di Động, kênh bán lẻ gồm 1.500 cửa hàng với hơn 40% thị phần trên toàn quốc.

G.L

Chủ đề khác