VnReview
Hà Nội

TCL sẵn sàng Palm trở lại thị trường vào đầu năm 2018

TCL cho biết họ đã sẵn sàng để đưa Palm quay trở lại thị trường điện thoại thông minh và thiết bị đầu tiên sẽ được công bố vào đầu năm 2018.

>;TCL đặt cược vào thương hiệu BlackBerry, bỏ Palm 

> Palm đã chính thức trở thành công ty con của TCL 

TCL sẵn sàng đưa Palm trở lại thị trường smartphone vào đầu năm 2018

Theo PhoneArena, không nhiều người biết rằng công ty Trung Quốc TCL đang sở hữu Palm – thương hiệu gần như đã mất tích trên thị trường trong nhiều năm nay. Sau khi mua lại thương hiệu Palm vào năm 2011, TCL đã không có bất kỳ động thái nào để tái sinh nó trong 6 năm gần đây.

Có lẽ vì LG đã mua lại hệ điều hành của Palm là webOS nên TCL chưa thể phát hành smartphone dưới thương hiệu này trên thị trường. Nhưng điều này sẽ thay đổi nếu thông tin từ Android Planet là chính xác.

Có vẻ như Giám đốc Tiếp thị của TCL, Stefan Streit vừa xác nhận rằng công ty của ông đã sẵn sàng để hồi sinh Palm và chiếc điện thoại đầu tiên sẽ được giới thiệu trong năm 2018. Chắc chắn điện thoại thông minh Palm sẽ không chạy webOS/Palm OS hoặc bất kỳ biến thể nào của 2 hệ điều hành này.

Theo Streit, TCL sẽ hướng đến các khách hàng đã từng gắn bó với thương hiệu này trong quá khứ. Alcatel sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng doanh nghiệp, trong khi đó Palm sẽ thu hút được những người dùng cũ vẫn còn nhớ Palm là một thương hiệu đáng tin cậy và chất lượng cao.

Bạch Đằng

Chủ đề khác