VnReview
Hà Nội

Apple nên làm thế nào để thuyết phục mọi người mua iPhone với giá 1.000 USD?

Các nhà phân tích của Barclays đã đưa ra biện pháp để Apple có thể thuyết phục khách hàng mua chiếc iPhone thế hệ tiếp theo trị giá 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). Đó là bán chiếc iPhone kèm với gói dịch vụ trực tuyến Apple Music và tặng thêm dung lượng lưu trữ trên iCloud.

Theo Business Insider, cụ thể các nhà phân tích đề nghị Apple cung cấp một năm sử dụng miễn phí dịch vụ Apple Music và tặng thêm 200GB bộ nhớ iCloud. Động thái này sẽ giúp doanh thu bán iPhone lên tới 9,8 tỷ USD trong năm 2018.

Bởi vì iPhone thế hệ tiếp theo sẽ bán với mức giá ít nhất là 1.000 USD (khoảng 22,7 triệu đồng). Đó là sự gia tăng đáng kể so với thế hệ iPhone trước đó.

Biểu đồ được xuất bản bởi CLSA vào tháng Bảy

Cho nên, Apple cần phải có một chính sách hợp lí nhằm thuyết phục mọi người mua iPhone 8. Mặc dù, thế hệ iPhone 8 có những điểm ưu việt như thiết kế mới đẹp, màn hình lớn tràn cạnh và tính năng nhận diện khuôn mặt. Nhưng với mức giá không hề thấp sẽ là một trở ngại đối với một số lượng lớn khách hàng muốn sở hữu nó.

Biểu đồ phân tích của Barclays đề xuất gói dịch vụ Apple Music và thêm 200GB bộ nhớ iCloud

Theo đó, kế sách từ các nhà phân tích của Barclays đưa ra sẽ thuyết phục được nhiều người mua chiếc iPhone đắt tiền này và có thể giới thiệu các dịch vụ thuê bao của Apple đến với nhiều người hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple bán sản phẩm của mình kèm với các gói dịch vụ. Tháng Hai trước đó, Apple cũng đã bán tai nghe không dây của Beats kèm theo 3 tháng sử dụng Apple Music miễn phí. Nhưng trước giờ hãng chưa hề bán sản phẩm kèm theo nâng cao bộ nhớ iCloud.

Tài Lâm

Chủ đề khác