VnReview
Hà Nội

Canon sắp sản xuất máy ảnh mirrorless tại Nhật Bản

Nhà máy mới khi mở cửa sẽ chia sẻ vai trò sản xuất máy ảnh DSLR và Canon cũng có thể đưa quy trình sản xuất máy ảnh không gương lật từ các nhà máy ở nước ngoài trở về quê hương trong tương lai sắp tới.

Canon cho biết họ đang dự kiến mở thêm một nhà máy sản xuất tại Nhật Bản vào năm 2019 này với nỗ lực đưa quy trình sản xuất quay trở lại quê nhà, chủ yếu tập trung vào dây chuyền tự động hoá nhiều hơn để giảm thiểu chi phí.

Nikkei Asian Review vừa qua đã đưa tin, Canon hồi đầu tháng đã mua lô đất rộng 300.000 mét vuông tại tỉnh Miyazaki, miền Nam nước Nhật nhằm mục đích sử dụng để xây dựng nhà máy sản xuất máy ảnh với dây chuyền tự động trị giá được ước tính khoảng 181 triệu USD.

Nhà máy mới khi mở cửa sẽ chia sẻ khối lượng sản xuất máy ảnh DSLR với một nhà máy khác cũng ở tỉnh Miyazaky, và Canon cũng có thể đưa quy trình sản xuất máy ảnh Mirrorless về quê hương trong tương lai sắp tới.

Theo các báo cáo gần đây, trong năm 2016 có đến khoảng 56% máy ảnh và các thiết bị khác của Canon được sản xuất tại Nhật Bản. Với nhà máy mới được mở trong năm 2019, dự kiến con số này sẽ tăng lên 60% lượng sản phẩm của hãng này.

Hiếu Trung

Chủ đề khác