VnReview
Hà Nội

Ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục của công ty Trung Quốc gây kinh ngạc

Nền kinh tế chia sẻ của Trung Quốc với những mô hình chia sẻ xe đạp hay chia sẻ ô đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Tuy nhiên, dịch vụ chia sẻ búp bê tình dục như của một startup Trung Quốc mới đây lại thật sự đáng kinh ngạc. Có lẽ tại Trung Quốc, thứ gì cũng có thể đem ra chia sẻ được.

Theo TechinAsia, một startup của Trung Quốc mới đây đã cho thử nghiệm ứng dụng chia sẻ búp bê tình dục dành cho những ai có nhu cầu. Người dùng có thể bỏ ra 45 USD (khoảng gần 1 triệu đồng) cho mỗi ngày hoặc 200 USD (khoảng 4 triệu đồng) cho một tuần để thuê một cô búp bê tình dục về nhà. Tuy nhiên, nếu làm hỏng búp bê tình dục, người dùng có thể phải bồi thường một khoản tiền lên tới 1.220 USD (khoảng 25 triệu đồng).

Ứng dụng kì lạ kể trên có tên là Ta Qu và có biểu tượng một quả chuối trên nền màu vàng cùng chữ Touch (có nghĩa là chạm vào). Dịch vụ được ứng dụng Ta Qu cung cấp được gọi với cái tên là "bạn gái chia sẻ", nhái theo cụm từ "xe đạp chia sẻ" đang rất phổ biến tại Trung Quốc hiện nay.

Poster quảng cáo của ứng dụng Ta Qu.

Vào năm 2015, Ta Qu chỉ là một ứng dụng cho phép người dùng trò chuyện về các vấn đề liên quan tới tình dục. Tuy nhiên, sau khi được truyền cảm hứng từ nền kinh tế chia sẻ đang bùng nổ tại Trung Quốc, ứng dụng này đã được phát triển thành dịch vụ chia sẻ búp bê tình dục.

Một mẫu búp bê tình dục được Ta Qu làm theo hình tượng nhân vật Wonder Woman của Mỹ.;

Công ty startup đứng sau ứng dụng Ta Qu cho biết là họ hiện đang có 5 mẫu búp bê tình dục khác nhau. Các mẫu búp bê tình dục này được lấy cảm hứng từ phụ nữ của 5 quốc gia là Hy Lạp, Mỹ, Hàn Quốc, Nga và Hong Kong. Để đảm bảo vệ sinh, ứng dụng Ta Qu hứa là sẽ thay mới miễn phí bộ phận sinh dục của búp bê cho mỗi khách hàng.

5 mẫu búp bê tình dục được trưng bày tại sự kiện của ứng dụng Ta Qu.

Ứng dụng Ta Qu hiện mới chỉ được thử nghiệm tại Bắc Kinh và những nhà phát triển vừa tổ chức một sự kiện để quảng bá cho dịch vụ "bạn gái chia sẻ" của họ tại thủ đô của Trung Quốc. Nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, ứng dụng Ta Qu sẽ được mở rộng tới các thành phố khác.

Nguyễn Long

Chủ đề khác