VnReview
Hà Nội

Samsung tung quảng cáo “đá đểu” Pixel 2 XL, tự khen mình nhất về màn hình OLED

Giữa lúc Pixel 2 XL đang gặp hiện tượng burn-in trên màn OLED do LG cung cấp, Samsung vừa tung quảng cáo khẳng định, công nghệ OLED của hãng vẫn tốt nhất hiện nay.

Pixel 2 XL sử dụng tấm nền OLED 6 inch của LG nhưng không may, màn hình của LG tiếp tục lộ rõ nhiều khuyết điểm "cố hữu" khiến đối tác Google thêm một phen muối mặt.

Vấn đề nảy sinh của Pixel 2 XL cũng đồng thời là niềm vui của các đối thủ khác, trong đó có Samsung. Hãng công nghệ Hàn Quốc một lần nữa tự tin khẳng định, màn hình OLED của hãng ấn tượng đến nhường nào.

Theo trang công nghệ 9to5google, trong một đoạn quảng cáo dài 30 giây trên YouTube mới đây, Samsung đã nâng tầm màn hình SuperAMOLED trên hai model Galaxy S8 và Note8. Hãng đã liệt kê gần như toàn bộ các bài đánh giá màn hình của bộ đôi Galaxy nổi tiếng trên thế giới. Và đa số người dùng đều đánh giá cao chất lượng màn hình của máy.

Tuy không đề cập đến Pixel 2 XL nhưng đoạn quảng cáo thể hiện rõ một thông điệp của Samsung trước các đối thủ, màn hình OLED của hãng thực sự tốt hơn cả. Và không phải ngẫu nhiên, Apple đã lựa chọn Samsung Display trở thành nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone X.

Công nghệ màn hình AMOLED trước nay đều được đánh giá cao bởi màu sắc rực rỡ và chất lượng tốt. Và với Pixel 2 sử dụng tấm nền của Samsung, mọi chuyện dường như không có vấn đề gì.

Đoạn video dù xuất hiện trong thời điểm khá nhạy cảm nhưng đã phần nào gửi đi một thông điệp khá mạnh tới LG Display, đối thủ truyền thống của Samsung Display.

Tiến Thanh

Chủ đề khác