VnReview
Hà Nội

Microsoft tính bán thêm Razer Phone tại cửa hàng Microsoft Store

Microsoft đang lên kế hoạch bán thêm smartphone Android mới tại cửa hàng Microsoft Store, vì không còn mẫu Windows Phone nào sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới.

Hồi tháng 3/2017, Microsoft từng có động thái bất ngờ khi đem bán Galaxy S8 phiên bản Microsoft Edtion tại các cửa hàng của hãng. Tuy nhiên khi định hướng phát triển về Windows 10 Mobile dần khép lại, Microsoft đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh khác thông qua sản phẩm của đối thủ.

Trong động thái mới nhất, Microsoft dự tính sẽ bán thêm chiếc Razer Phone, sản phẩm smartphone cao cấp của hãng Razer vừa ra mắt thị trường hôm 2/11. Razer Phone hiện có giá 700 USD tại thị trường Mỹ và khoảng 870 USD tại thị trường Châu Âu.

Theo Softpedia, dù Microsoft không chính thức công bố nhưng trong thông cáo báo chí của Razer đã xác nhận một số điểm bán lẻ sản phẩm bao gồm cửa hàng Microsoft Store tại Mỹ. Chi tiết về các địa điểm sẽ được tiết lộ cụ thể trong ngày mở bán sản phẩm vào 17/11 tới.

Không thể phủ nhận Microsoft đã từng rất thành công với Lumia thời điểm mới ra mắt. Nhưng chiến lược sai lầm một lần nữa khiến Microsoft trượt dài trong thất bại và đánh rơi những gì đã có. Việc công khai "bán hộ" smartphone Android phần nào là lời thừa nhận chính thức về sự thất bại của Microsoft trên thị trường di động.

Tiến Thanh

Chủ đề khác