VnReview
Hà Nội

Palit và NZXT đồng loạt công bố nhà phân phối mới tại Việt Nam, bảo hành từ 2-6 năm

Đại diện thương hiệu Palit (Đài Loan) và NZXT (Mỹ) vừa chính thức công bố chọn công ty TNHH Công nghệ Đạt Khang là nhà phân phối chính thức của họ tại Việt Nam, riêng card đồ họa Palit được Đạt Khang phân phối độc quyền.

Theo thỏa thuận này, công ty Đạt Khang sẽ chịu trách hnhiệm phân phối độc quyền các dòng card đồ họa thương hiệu Palit và phân phối chính thức loạt sản phẩm gồm case máy tính, hệ thống tản nhiệt và phụ kiện của NZXT tại Việt Nam.

Theo công bố tại sự kiện, các sản phẩm card đồ họa Palit tại Việt Nam sẽ được bảo hành chính hãng 36 tháng (3 năm) thông qua Đạt Khang, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trong khi các case máy tính của NZXT sẽ được bảo hành 24 tháng (2 năm), riêng; dòng Kraken X62 và Kraken X52 sẽ được bảo hành tới 72 tháng (6 năm) theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Palit và NZXT cũng là hai thương hiệu linh kiện vi tính đã có mặt từ lâu ở Việt Nam, trong đó Palit là thương hiệu card đồ họa (card màn hình) đầu tiên của Đài Loan được thành lập từ năm 1988 và từng giành giải Nhà sản xuất card màn hình tốt nhất thế giới vào các năm 2013, 2015 và 2016. Trong khi đó, NZXT là thương hiệu sản xuất case máy tính và hệ thống tản nhiệt nổi tiếng của Mỹ với triết lý thiết kế hướng tới sự đơn giản.

TM

Chủ đề khác