VnReview
Hà Nội

Apple ký hợp đồng với LG Innotek cho các thành phần Face ID

Apple đã ký hợp đồng với LG Innotek cho các thành phần của Face ID.

Apple ký hợp đồng với LG Innotek cho các thành phần Face ID

Theo PhoneArena, Apple dự kiến sẽ trang bị Face ID cho cả 3 phiên bản iPhone trong năm 2018 và cả Apple iPad Pro. Theo một nguồn tin từ Hàn Quốc, để tích hợp tính năng này vào các iPhone và iPad thế hệ tiếp theo, công ty đã ký thỏa thuận với LG Innotek để cung cấp một số thành phần của Face ID. Cụ thể hơn, chúng ta đang nói về các mô-đun cảm biến 3D giúp lập bản đồ 3D của khuôn mặt.

Hiện tại, Apple có 5 nhà cung cấp thành phần cho Camera TrueDepth. Năm ngoái, nhiều tin đồn cho rằng việc phát hành chậm trễ của iPhone X có liên quan đến chất lượng và sản lượng Camera TrueDepth. Tuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng năm 2018 Apple đã chủ động nguồn cung hơn và điều này sẽ không còn xảy ra nữa.

3 mẫu iPhone trong năm 2018 dự kiến bao gồm một phiên bản màn hình LCD 5.8 inch (egde-to-edge). Nó sẽ chỉ có một camera ở mặt sau, không có Force Touch và có thể có giá từ 650 đến 900 USD (có thể đây là iPhone 9). Apple iPhone X sẽ có màn hình OLED 5.8 inch, trong khi Apple iPhone X Plus sẽ có màn hình lớn 6.5 inch và hỗ trợ SIM kép.

Cả 3 phiên bản iPhone 2018 đều sở hữu Camera TrueDepth ở mặt trước. Camera TrueDepth ở phía sau nhiều khả năng chỉ đến trên các phiên bản iPhone 2019.

Bạch Đằng

Chủ đề khác