VnReview
Hà Nội

HP công bố chiến lược tại Việt Nam trong năm 2018: Đặt trọng tâm vào doanh nghiệp vừa và nhỏ

Vào sáng nay (16/1/2018), tại Diễn đàn Đối tác Chiến lược HP Việt Nam 2018, công ty này đã chia sẻ các chiến lược quan trọng trong năm 2018 và kế hoạch kinh doanh tại Việt Nam theo hướng đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như giới tiêu dùng phổ thông.

Tân Tổng giám đốc HP Việt Nam - ông Lim Choon Teck chia sẻ với báo chí về kế hoạch của HP trong năm 2018

Tại sự kiện, Tân tổng Giám đốc công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam – ông Lim Choon Teck khẳng định cam kết của HP trong việc đưa ra những giải pháp cải tiến nhằm hỗ trợ sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Ông Lim cho rằng, Việt Nam là quốc gia có sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp trung lưu, sự chú trọng ngày càng cao trong việc áp dụng tiến bộ công nghệ, thương mại điện tử. Đồng thời, Việt Nam cũng có tiềm năng vượt qua các quốc gia khác để trở thành một trong năm nền kinh tế kỹ thuật số hàng đầu thế giới vào năm 2025.;

"Thực tế tại Việt Nam, một số đơn vị trong lĩnh vực hóa chất đã sử dụng máy móc để nâng cao hiệu quả và năng suất. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 cũng hứa hẹn một làn sóng biến chuyển công nghệ, kinh tế mạnh mẽ, tập trung khuyến khích doanh nghiệp đầu tư đổi mới công nghệ từ nay đến năm 2020", ông Lim cho biết. 

Giải pháp máy chủ dành cho các cửa hàng tiện lợi của HP với công suất tiêu thụ chỉ 60Wh và có thể vận hành bền bỉ liên tục 24/7

Theo HP, người dùng tại Việt Nam đang dần thay đổi tư duy làm việc, họ bắt đầu tìm kiếm sự cân đối giữa công việc và cuộc sống cá nhân để nâng cao hiệu quả công việc và tự do hơn. Điều này tạo ra nhu cầu ở cả mảng cung cấp dịch vụ và thiết bị làm việc, hướng tới tính linh hoạt tối đa trong công việc và giải trí cá nhân. Đa phần lực lượng lao động này đang làm việc tại các công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ, với các doanh nghiệp vừa và nhỏ là huyết mạch của sự phát triển kinh tế Việt Nam.

Tham gia vào quá trình này, HP đã và đang đề ra chiến lược cung cấp các giải pháp tập trung vào ba lĩnh vực chính bao gồm Cốt lõi (Core), Tăng trưởng (Growth), và Tương lai (Future). Cụ thể, ông Lim Choon Teck, cho biết trong năm nay HP sẽ tập trung cung cấp những giải pháp cải tiến sản xuất, dịch vụ tài chính, doanh nghiệp vừa và nhỏ, hộ gia đình. Trong đó các hệ sinh thái sản phẩm sẽ có mối liên kết đặc biệt để nâng cao chất lượng công việc, liền mạch và xuyên suốt nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho doanh nghiệp và người dùng. 

Một số giải pháp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như cá nhân người dùng của HP đem đến bên lề sự kiện

TM

Chủ đề khác