VnReview
Hà Nội

GoBear lập bộ phận lập trình khu vực tại Việt Nam

GoBear vừa công bố sẽ chính thức đưa vào hoạt động đơn vị công nghệ & phát triển khu vực mang tên GoBear Code Unit (GCU) tại TP. Hồ Chí Minh.

Là công cụ tìm kiếm tích hợp (metasearch engine) về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính đầu tiên và duy nhất của châu Á, GoBear đang hiện diện tại 6 thị trường, có 15 triệu người dùng và hơn 1.200 sản phẩm trong vòng chưa đầy 3 năm thành lập.

Đội ngũ GoBear Code Unit tại Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm xây dựng thế hệ nền tảng lập trình tiếp theo cho GoBear. GCU sẽ phát triển thêm nhiều công nghệ tiên tiến như Microservices, Serverless Code Execution, Schemaless Databases, AI và In-memory grid computing.

"Để phù hợp với chiến lược công ty là tiếp tục hoàn thiện việc ra mắt các sản phẩm mới, chúng tôi đang mở rộng bộ phận phát triển phần mềm nội bộ. Việc thành lập đội ngũ này là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của công ty và cần thiết để đảm bảo hiệu quả vận hành tối ưu cho nền tảng của GoBear", bà Ivonne Bojoh, Tổng Giám đốc phụ trách công nghệ kiêm nhà đồng sáng lập GoBear nói.

"Việt Nam được chọn là nơi thành lập GCU của GoBear bởi nhiều yếu tố, nhưng lý do chính là lĩnh vực phát triển phần mềm rất được chú trọng, thể hiện rõ ràng qua tiềm lực và những kế hoạch phát triển cộng đồng công nghệ ở nơi đây", bà cho biết thêm.

Sau hơn một năm chính thức ra mắt tại Việt Nam, GoBear tiếp tục chọn Việt Nam để thành lập bộ phận lập trình khu vực

Văn phòng của GCU toạ lạc tại toà nhà The Hive Saigon, quận 2, TP. Hồ Chí Minh. Các lập trình viên sẽ được chọn lựa làm việc ở văn phòng dành riêng cho GoBear hoặc ở khu làm việc chung nếu cảm thấy muốn thay đổi không khí.

GoBear đang tìm kiếm một đội ngũ gồm các lập trình viên Front-End, Back-End và Full-Stack để làm việc trong đơn vị GCU vừa thành lập. Các vị trí tuyển dụng gồm lập trình viên Front-end (Javascript, HTML, CSS/Sass/Less, Web Components, AMP/PWA), lập trình viên Back-end (Microservices, REST, GraphQL, RDBMS, NoSQL, Unix/Linux) và lập trình viên Full-Stack có kinh nghiệm đa năng của Front-end và Back-end, và kỹ năng lãnh đạo tốt.

TT

Chủ đề khác