VnReview
Hà Nội

Xiaomi chính thức mở cửa hàng trên Shopee

Sàn TMDT Shopee vừa ký kết hợp tác chiến lược với nhà sản xuất Xiaomi (Trung Quốc), đồng thời khai trương gian hàng chính hãng Xiaomi tại Shopee Mall vào ngày 31/01/2018. Cũng trong sự kiện này, điện thoại Redmi 5 chính hãng do Digiworld sẽ được mở bán độc quyền trên Shopee với mức giá 2,59 triệu đồng trong đợt Flash-sale từ 10h-13h ngày 7/2/2018.

;

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam và ông Wang Xiang, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi

Đây là mức giá được Shopee cam kết là tốt nhất trên thị trường và chỉ được mở bán trong khoảng thời gian giới hạn nêu trên. Ngoài ra, khách có dự định mua Redmi 5 trong thời gian này nên thanh toán bằng thẻ Master Card để được giảm thêm 10%.

Ông Pine Kyaw, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc trong 6 tháng trở lại đây, nhất là xu hướng tìm kiếm và sẵn sàng chi tiêu cho các các sản phẩm giá trị cao như điện thoại, phụ kiện điện tử. Hợp tác với Xiaomi sẽ giúp Shopee hướng tới sự đa dạng hóa danh mục sản phẩm, khẳng định vị thế của mình, đặc biệt là ở ngành hàng điện tử".

Trong khi đó, ông Wang Xiang, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi, tin rằng lần hợp tác này sẽ giúp Xiaomi  mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng cũng như tiếp tục mang tới nhiều sản phẩm công nghệ hơn nữa tới người tiêu dùng tại Việt Nam.

Xiaomi Redmi 5 được trang bị chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 450, đi kèm màn hình HD LCD 5.7 inch với tỷ lệ 18:9. Ngoài ra, sản phẩm này còn sở hữu camera sau 12MP với kích thước điểm ảnh 1.25 micron pixel, cùng công nghệ tự động lấy nét theo pha (PDAF), camera trước 5MP đi kèm đèn LED hỗ trợ selfie trong điều kiện thiếu sáng.

Xiaomi Redmi 5

Hiện người dùng đã có thể truy cập gian hàng chính thức  Xiaomi tại địa chỉ https://shopee.vn/xiaomi_official_store để "dạo" và "trải nghiệm" online các sản phẩm chính hãng đang được phân phối tại Việt Nam, cũng như được hưởng chế độ bảo hành từ hãng kèm theo gói dịch vụ vàng của Shopee Mall. Đặc biệt trong hai ngày 1-2/2, Shopee đồng loạt giảm giá tất cả sản phẩm Xiaomi chính hãng. Mỗi thứ Tư hàng tuần đều là ngày Xiaomi với các sản phẩm chọn lọc được gắn mác "rẻ vô địch", bắt đầu với Redmi 5 vào ngày 7/2 sắp tới.

G.L

Chủ đề khác