VnReview
Hà Nội

Ứng dụng thanh toán di động ZaloPay tung chương trình lì xì điện tử kèm khuyến mãi khủng

Ứng dụng thanh toán điện tử ZaloPay vừa chính thức ra mắt chương trình "ZaloPay đi, lì xì đầy ví"cùng nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn.

Các tiện ích của ZaloPay; 

Được biết, ZaloPay là ứng dụng thanh toán điện tử của công ty cổ phần ZION – thành viên hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phát triển và ra mắt từ năm 2016, với khả năng thanh toán hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình; thanh toán trực tiếp giữa các tài khoản hoặc các dịch vụ hỗ trợ ZaloPay qua QR code như Tiki, Domino, nhà sách Phương Nam, 123phim.vn…; cũng như liên kết với tài khoản ngân hàng để rút tiền và nạp tiền…

Hiện người dùng ZaloPay đã có thể liên kết với các thẻ Visa, Mastercard, JCB và 6 ATM của ngân hàng lớn như Vietinbank, Eximbank, Sacombank, BIDV, TMCP Sài Gòn (SCB) và tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Các đối tác/dịch vụ hỗ trợ ZaloPay tại Việt Nam

Khi được hỏi tại sao ZaloPay cũng là một sản phẩm của VNG nhưng lại do công ty độc lập ZION quản lý, đại diện ZaloPay cho biết, đây là sản phẩm trong hệ sinh thái của VNG nhưng liên quan tới ngân hàng và tài chính, nên phải hoạt động dưới tư cách pháp nhân riêng, tuy nhiên vẫn được liên kết với các sản phẩm trong hệ sinh thái của VNG như Zalo, ZingMP3, Báo Mới,...

Phía ZaloPay cũng cho biết, phương thức thanh toán của họ khác với Samsung Pay ở chỗ sử dụng dựa trên QR Code tương tự giải pháp của ví điện tử Momo nên rất tiện lợi, có thể in ra và dán bất cứ chỗ nào mà không cần phải cầm theo thẻ ngân hàng hay đặt điện thoại gần máy POS vốn dựa trên nền tảng NFC. Theo chia sẻ của đại diện ZaloPay với VnReview.vn, nếu khách hàng chuyển nhầm tài khoản thì sau tối đa 3 ngày sẽ được dịch vụ hoàn tiền, ngoài ra trong năm 2018 dịch vụ thanh toán qua mã QR này sẽ tập trung nhắm vào chuỗi cửa hàng bán lẻ và các dịch vụ tiện ích cho người dùng. 

Bà Trương Cẩm Thanh, đại diện ZaloPay chia sẻ về chương trình khuyến mãi

Trong khuôn khổ khuyến mãi dịp Tết, dịch vụ ZaloPay sẽ dành cho fan Mỹ Tâm 300 triệu đồng với các chương trình lì xì đêm giao thừa khắp cả nước, diễn ra trên fanpage của nữ ca sĩ này. Bên cạnh đó, ZaloPay sẽ chạy chương trình livestream tương tác "Đếm like lì xì", toàn bộ số tiền (tối đa 100 triệu) thu được từ hoạt động tương tác này sẽ được dành để lì xì ngẫu nhiên cho người dùng tương tác, trong đó người may mắn nhất sẽ nhận được lì xì 10 triệu đồng. 

Cùng với đó, khách hàng tham gia chương trình lì xì giữa các tài khoản trong ngày 10/2 đến 28/2 sẽ nhận được "túi lộc" ngẫu nhiên từ ZaloPay và đối tác với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng (theo công bố là tổng giá trị khoảng 10 tỷ đồng), cùng cơ hội nhận giải mộtchuyến du lịch Nhật Bản 5 ngày 4 đêm giá trị 40 triệu đồng, điện thoại iPhone X cùng voucher mua sắm 5 triệu đồng trên Tiki. 

Giao diện và dùng thử ZaloPay tại một kiot bán hàng tự động

TM

Chủ đề khác