VnReview
Hà Nội

Tesla muốn lắp đặt bộ sạc tại các công ty cho nhân viên sạc xe điện

Tesla có kế hoạch ​​bán 100.000 xe điện vào năm 2018. Tuy nhiên, xe điện sẽ bị giảm giá trị sử dụng nếu bộ sạc không dễ tiếp cận và thuận tiện. Đó là lý do Tesla giới thiệu chương trình Sạc tại nơi làm việc.

tesla

Chương trình này sẽ cho phép các văn phòng và doanh nghiệp đăng ký một Bộ kết nối trên tường, được lắp đặt trong nhà để xe hoặc bãi đậu xe của công ty. Theo đó, ngoại trừ điện năng thực tế được sử dụng sẽ phát sinh chi phí, bộ thiết bị Teslas Wall Connector này sẽ được cài đặt miễn phí cho các nhà quản lý tài sản.

Dự án này không quá khác với chương trình Tính phí đích của Tesla, nơi cung cấp bộ sạc tại các nhà hàng, khu nghỉ mát và khách sạn có cài đặt miễn phí, miễn là chủ sở hữu chi trả chi phí điện. Điểm khác biệt là, những bộ sạc sẽ được hiển thị trên hệ thống định vị của Tesla và cho mục đích sử dụng công khai.

Chương trình Sạc tại nơi làm việc chỉ nhằm phục vụ cho những nhân viên làm việc trong các tòa nhà mà người quản lý tài sản hoặc doanh nghiệp của họ đăng ký áp dụng chương trình.

Tesla đưa ra lời giới thiệu sau với Electrek:

"Khi "con tàu" của Tesla tiếp tục phát triển, khách hàng của chúng tôi sẽ có thể dễ dàng sạc xe ô tô của mình tại nơi đỗ xe. Cách dễ nhất để sạc là cắm qua đêm tại nhà, và đối với hầu hết mọi người, đây là tất cả những gì cần thiết. Đối với những người khác, chẳng hạn như những người sống trong một căn hộ, Tesla đang giới thiệu chương trình mới với tên gọi Sạc tại nơi làm việc. Sạc tại nơi làm việc là đơn giản và tiện lợi, chỉ cần cắm vào và chiếc xe của bạn sẽ được bổ sung pin tương ứng với những thời gian bạn đã dùng xe trong ngày".

Đối với các đối tác có đủ năng lực hoặc các nhà quản lý bất động sản thương mại, những người chọn cung cấp tùy chọn sạc EV, Tesla sẽ xem xét tặng bộ thiết bị Tesla Wall Connectors và hỗ trợ cài đặt. Chi phí năng lượng sẽ thuộc về trách nhiệm của bên quản lý tài sản.

Duy Trí

Chủ đề khác