VnReview
Hà Nội

Video quảng cáo đầy ý nghĩa của Nokia: cầu nối giữa quá khứ và hiện tại

Nokia đã gắn liền với tuổi trẻ của rất nhiều người và luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim họ.

Video quảng cáo đầy ý nghĩa của Nokia: kết nối quá khứ và hiện tại

Theo PhoneArena, hiếm có nhà sản xuất smartphone nào tạo ra được những mẫu quảng cáo thực sự chạm đến trái tim của người dùng. Hầu hết đều cố gắng sử dụng một tính năng nổi bật nào đó của thiết bị để đánh vào tâm lý người dùng, ví dụ như độ mỏng, công nghệ camera tiên tiến, AI...

Nhưng Nokia thì khác. Không phô trương bất kỳ tính năng nào trong đoạn video nhưng Nokia vẫn cho thấy sự gắn kết trong cuộc sống giữa 2 người bạn nhờ vào các thiết bị di động của họ.

Đoạn video kể về những kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa hai người bạn từ thuở nhỏ: từ cùng nhau chống lại một nhóm những kẻ hay bắt nạt, cùng nhau đạp xe về nhà cho tới khi lấy vợ, sinh con.

Tất nhiên, Nokia đóng một vai trò quan trọng trong đoạn video này vì nó là thương hiệu điện thoại mà 2 người bạn đã lựa chọn sử dụng từ nhỏ. Từ chiếc Nokia 3310 cổ điển trong phần đầu đoạn video cho đến các smartphone Nokia vừa được trình làng mới đây tại MWC 2018, tất cả đều là nhịp cầu kết nối cuộc sống giữa những con người thân quen với nhau qua bao nhiêu năm.

Chưa bàn tới chất lượng những chiếc smartphone vừa ra mắt, chỉ riêng thông điệp kết nối của đoạn video thì Nokia đã xứng đáng nhận được điểm 10 trọn vẹn.

Bạch Đằng

Chủ đề khác