VnReview
Hà Nội

Huawei đậu xe tải trước cửa hàng Samsung và Apple để quảng cáo cho Huawei P20

Nhà sản xuất điện thoại lớn thứ ba thế giới đang "nuôi" hy vọng lật đổ vị trí thứ 2 của Apple và kể cả ngôi đầu bảng của Samsung.

Không chỉ bán điện thoại tại quê nhà Trung Quốc, Huawei đang nỗ lực quảng bá sản phẩm của mình tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là Châu Âu với 2 thiết bị cao cấp sắp ra mắt là P20 và P20 Pro.

Theo trang công nghệ;PhoneArena, chiến dịch quảng cáo mới nhất cho bộ đôi P20 và P20 Pro của Huawei tại Anh Quốc được thực hiện theo cách "không giống ai". Cụ thể hơn, hãng đã thuê những chiếc xe tải gắn biển quảng cáo P20 đậu ngay trước các cửa hàng của Samsung và Apple. Hai dòng chữ lớn xuất hiện trong poster là "Be patient" (kiên nhẫn) và "Wait" (chờ đợi) có chữ A và I được tô đỏ ám chỉ về trí tuệ nhân tạo (AI) trong bộ đôi flagship mới của Huawei.

Ngoài việc cho đậu xe tải, Huawei còn lấy sơn phun lên vỉa hè trước các cửa hàng với dòng chữ "The Renaissance is coming" gợi ý tính năng chụp ảnh chân dung, cùng dòng chữ #HuaweiP20 và ngày ra mắt sản phẩm là 27/3, tức là 3 ngày nữa.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác