VnReview
Hà Nội

Creative Strategies: Đa số người dùng iPhone X yêu quý tai thỏ và ghét Siri

9 trong số 10 người mua iPhone X đều khẳng định, họ thích thiết kế của máy, bao gồm cả tai thỏ và màn hình OLED.

Mặc dù là một trong những chi tiết gây tranh cãi nhất trên iPhone X - model kỷ niệm 10 năm của Apple nhưng "tai thỏ" vẫn được khá nhiều người mua iPhone X đánh giá cao.

Theo một cuộc khảo sát gần đây của hãng phân tích thị trường Creative Strategies, Mỹ, cứ 10 người mua iPhone X lại có 9 người cảm thấy "hài lòng" với ngoại hình của máy, bất kể có tai thỏ hay không.

Cũng theo cuộc khảo sát, người dùng đánh giá cao tốc độ xử lý, chất lượng hình ảnh và khả năng hiển thị của màn OLED trên iPhone X. Điều hướng dựa trên cử chỉ, Face ID hay tuổi thọ pin là cũng là các yếu tố được người dùng yêu thích. Trong khi đó, trợ lý ảo Siri là tính năng bị đánh giá thấp nhất với chỉ 20% số phiếu.

Creative Strategies khẳng định: "Đây là con số cao nhất mà chúng tôi từng thấy khi nhắc đến sự hài lòng của khách hàng về một sản phẩm công nghệ".

Thiết kế của iPhone X sẽ là "hình mẫu" cho con đường tương lai của Apple

Hãng phân tích Creative Strategies tin tưởng, những đặc điểm về thiết kế của iPhone X đang ghi điểm với khách hàng. Điều này chắc chắc sẽ giúp iPhone X có chỗ đứng riêng, thậm chí trở thành nền tảng thiết kế của Apple trong nhiều thập kỷ tiếp theo.

Ngoài ra, Creative Strategies cũng kỳ vọng, Siri sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn trong thời gian tới, góp phần lấy lại lòng tin từ phía người dùng.

Một tin vui là Apple dự kiến sẽ tung ra bộ ba iPhone mới trong năm nay. Đặc biệt cả ba iPhone dự kiến sẽ có công nghệ Face ID và màn hình tràn viền. Tuy nhiên sẽ chỉ có hai model dùng màn OLED, trong khi model iPhone còn lại dùng màn LCD với mức giá hấp dẫn hơn.

Mai Huyền

Chủ đề khác