VnReview
Hà Nội

Máy trạm HP dẫn đầu thị trường toàn cầu và tại Việt Nam

HP vừa công bố báo cáo của hãng nghiên cứu IDC về việc HP dẫn đầu thị phần máy trạm tại Việt Nam trong suốt hai quý đầu năm 2012 và tiếp tục dẫn đầu thị trường toàn cầu trong quý II năm 2012.

Theo kết quả nghiên cứu, tổng thị phần máy trạm quý II/2012 tại Việt Nam của HP đạt 71%, trong đó thị phần máy trạm di động chiếm 82,8% và thị phần máy trạm để bàn chiếm 69%. Ngoài ra, theo số liệu của IDC về thị phần máy trạm trên toàn thế giới trong quý II/2012,; được công bố ngày 8/8/2012, HP tiếp tục dẫn đầu danh mục máy trạm di động trên toàn cầu với 41,8% và tổng thị phần máy trạm là 46,2%.

HP Z1

Máy trạm HP Z1

Các dòng máy trạm HP được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của một số ngành công nghiệp đòi hỏi điện toán chuyên sâu, bao gồm biên tập video, phim và hoạt hình, thiết kế đồ họa, thiết kế bằng máy tính (CAD), kiến trúc, nhiếp ảnh, video có độ nét cao, sản xuất, tài chính, y tế, khoa học hình ảnh và  ngành khai thác dầu khí.

Trong tuần này, HP đang kỉ niệm những thành tựu mà dòng máy trạm đã đạt được giúp tạo nên thế giới. Hãy theo dõi trên trang Twitter của HP, HP_SmallBizz và trên Facebook.

Một số dòng máy trạm HP nổi bật là HP Z và HP EliteBook Mobile, trong đó HPZ1 là dòng máy  trạm "tất cả trong một" đầu tiên trên thế giới với màn hình 27 inch.

HP Elitebook 8570w

Máy trạm di động HP Elitebook 8570w

Vân Hà

Chủ đề khác