VnReview
Hà Nội

Leica khai trương cửa hàng Leica Boutique Saigon đầu tiên tại TP.HCM

Sau cửa hàng ở Hà Nội, đến lượt hãng máy ảnh và ống nhòm thể thao huyền thoại của Đức đã khai trương cửa hàng chính thức Leica Boutique;thứ hai tại Việt Nam và được đặt tại tòa nhà Deutsches Haus ở Quận 1, TP.HCM.

Khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Việt Nam

Từ trái qua phải: Đại diện Leica tại châu Á (mặc cáo vest ngoài cùng bên trái), nhiếp ảnh gia Huỳnh Công Út, Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, nhiếp ảnh gia Tuan.fr, đại diện tòa nhà Deutsches Haus cùng đại diện Leica cắt băng khai trương cửa hàng Leica Boutique Saigon 

Được biết, Leica Boutique Saigon cũng là điểm đến chuyên nghiệp và được thiết kế theo chuẩn toàn cầu của Leica Camera AG, hứa hẹn sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và chuyên nghiệp của Leica, từ sản phẩm của hãng cho tới nghệ thuật nhiếp ảnh được trưng bày trong một không gian sang trọng. 

Được biết, Leica Boutique Saigon cũng sẽ là địa điểm tổ chức các khóa học nhiếp ảnh Leica Akademie toàn cầu dưới sự hướng dẫn của các nhiếp ảnh gia đại diện cho Leica Ambassadors đến từ trong nước và quốc tế.

Leica Boutique Saigon cũng là cửa hàng đầu tiên của Leica đặt tại TP.HCM và được chính thức khai trương vào tối qua (25/5) với sự tham dự của Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM, đại diện quản lý toàn nhà Deutsches Haus và đại diện Leica của khu vực cùng nhiều nhiếp ảnh gia tên tuổi trong làng nhiếp ảnh Leica.

Được biết, Leica Boutique Saigon tọa lạc tại tòa nhà Deutsches Haus - một biểu tượng của cấc tổ chức và doanh nghiệp Đức cũng như châu Á, nằm ngay bên Tổng lãnh sự quán Đức tại TP.HCM.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi khai trương Leica Boutique Saigon:

TM

Chủ đề khác