VnReview
Hà Nội

Viettel công bố “ngân hàng số” ViettelPay, miễn phí hàng loạt dịch vụ

Ngày 29/06/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt dịch vụ ViettelPay - Ngân hàng số của người Việt, đồng thời đem tới cơ hội trải nghiệm Infinity Room - Không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho khán giả thủ đô Hà Nội.;

ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel. Hệ sinh thái này bao gồm: Các giải pháp thanh toán (thanh toán QR, thông qua số điện thoại, website thanh toán…), Điểm rút/chuyển tiền và thanh toán, USSD thanh toán… trong đó sản phẩm lõi là ứng dụng ViettelPay. Người dùng có thể sử dụng ViettelPay thanh toán hầu hết hoạt động sử dụng tiền mặt hàng ngày: Thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, thanh toán tín dụng, viễn thông, mua vé xe, đặt phòng khách sạn,... hay thậm chí gửi tiết kiệm.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel giới thiệu ViettelPay

Đáng chú ý, ViettelPay miễn phí hàng loạt dịch vụ cơ bản mà các ngân hàng khác vẫn thu. ViettelPay miễn 100% phí đăng ký tài khoản, miễn 100% phí duy trì tài khoản, đồng thời khách hàng cũng không cần duy trì số dư tối thiểu trong tài khoản như đối với các dịch vụ tài chính của các ngân hàng khác. Với giao dịch chuyển tiền giữa các tài khoản ViettelPay, khách hàng sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển khoản. Khi chuyển khoản liên ngân hàng, thông thường khách hàng sẽ mất khoảng 11.000 đồng tiền phí chuyển khoản nhưng với ViettelPay khách hàng sẽ được miễn phí chuyển khoản tới hơn 40 ngân hàng nội địa trên toàn Việt Nam – ưu đãi này áp dụng với 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký ViettelPay trong thời gian từ 29/6-31/7/2018. Khách hàng còn được miễn phí nạp/rút tiền tại quầy, với gần 120.000 điểm giao dịch của ViettelPay, miễn phí rút tiền ATM toàn quốc. Với các tiện ích khác có trên ViettelPay như thanh toán tiền điện, tiền nước, mua thẻ game, bảo hiểm, mua sắm, du lịch, đặt vé xe… cũng đều được ViettelPay cung cấp miễn phí. Khi nạp tiền điện thoại cho mình, người dùng được chiết khấu 6%, nạp cho người khác được chiết khấu 4%...

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc.

ViettelPay không chỉ dành cho thuê bao Viettel, mà bao gồm mọi thuê bao di động. Dịch vụ cũng không đòi hỏi người dùng phải có smartphone mà chỉ cần một điện thoại thông thường là có thể thực hiện các giao dịch chuyển tiền (chỉ cần bấm gọi *998# trên điện thoại).

Lấy ý tưởng dịch vụ ViettelPay là "không giới hạn" với các dịch vụ dành cho mọi người dân từ mọi miền trên cả nước, ViettelPay đem tới cơ hội trải nghiệm Infinity Room/Không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho khán giả thủ đô Hà Nội tại khu vực mặt trước Tượng đài Lý Thái Tổ. Được yêu thích trên toàn thế giới, không gian vô cực này là sự kết hợp của ánh sáng, màu sắc, nghệ thuật sắp đặt trong không gian tối. Infinity Room mở cửa miễn phí đón khách tham quan từ nay đến hết ngày 01/07/2018.

Một hình ảnh trong không gian vô cực Infinity Room

Tham gia trải nghiệm không gian vô cực, khách tham quan còn được thưởng thức các tiết mục được tổ chức trong 3 ngày 29/6-1/7/2018: Nhảy hiphop và cover K-Pop US-UK Pop; Biểu diễn nhạc rock và acoustic; Cổ động World Cup; Tặng bóng và vẽ cờ World Cup, các hoạt động biểu diễn của Noo Phước Thịnh, ban nhạc DaLab và Ngọt Band, cùng 2 gian hàng Trà sữa TocoToco và Helio Coffee miễn phí. Khách tham quan chỉ cần cài đặt ứng dụng ViettelPay tại https://viettelpay.vn/app sẽ được nhận vé trực tiếp tại gian hàng ViettelPay của sự kiện để vào cửa miễn phí.

V.H

Chủ đề khác