VnReview
Hà Nội

Thủ tướng sẽ họp riêng với các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam

Diễn đàn cấp cao cách mạng công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 summit 2018 - sẽ diễn ra tại Hà Nội trong hai ngày 12-13/7/2018 tại Hà Nội. Trong khuôn khổ Diễn đàn, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc sẽ có buổi họp riêng với các doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ tại Việt Nam.

Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về công nghiệp thông minh 2018 - Industry 4.0 summit 2018 – lần thứ hai do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức. Chủ đề chính của Diễn đàn được thảo luận là về tình hình triển khai và ứng dụng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam hiện nay, từ đó đề xuất các chính sách và thảo luận các kế hoạch nhằm thúc đẩy việc áp dụng Internet kế nối vạn vật (IoT) tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ tại Việt Nam sẽ tham dự buổi họp riêng với Thủ tướng Chính phủ nhằm chia sẻ những ý kiến chuyên môn và kiến nghị nhằm hỗ trợ sự phát triển công nghiệp 4.0 tại Việt Nam và tham gia các buổi tọa đàm cấp cao cùng với Chính phủ cùng với các Bộ liên quan. Từ các diễn đàn này, thông tin, ý kiến sẽ được tập hợp, bổ sung để xây dựng đề án, chương trình hành động về công nghiệp 4.0 của Việt Nam mà Ban Kinh tế Trung ương đang được giao chủ trì xây dựng.

Đây là sự kiện quốc tế có quy mô với chuỗi hội thảo quốc tế gồm một phiên diễn đàn cấp cao và 5 phiên chuyên đề, triển lãm về công nghệ công nghiệp 4.0 của gần 50 doanh nghiệp tiêu biểu trong nước và quốc tế trên tất cả lĩnh vực từ tự động hóa, robot, công nghệ thông minh, nông nghiệp, y tế, giáo dục, phần mềm.

Hoà Bình

Chủ đề khác