VnReview
Hà Nội

Bkav trình diễn Bphone tại Industry 4.0 Summit 2018

Hôm nay, Diễn đàn cấp cao và triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0-Industry 4.0 Summit 2018 do Chính phủ và Ban kinh tế Trung ương chủ trì, đã diễn ra với phiên Diễn đàn cấp cao được tổ chức tại trụ sở Chính phủ, và Triển lãm tổ chức tại Khách sạn quốc tế JW. Marriott (số 8 phố Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Smartphone "made in Vietnam" Bphone cũng xuất hiện trong triển lãm quốc tế này.

Tập đoàn Bkav trưng bày một loạt chiếc Bphone 2017 với nhiều hộp đèn chiếu backlight làm nổi bật hình ảnh hai thế hệ điện thoại Bphone. Gian hàng thu hút khá nhiều người quan tâm trải nghiệm. Một đại diện của Bkav cho biết, Tập đoàn đang ráo riết chuẩn bị cho lễ ra mắt Bphone thế hệ thứ ba. "Người dùng sẽ có nhiều bất ngờ về thiết kế cũng như giá của Bphone mới", người đại diện này tiết lộ.

Industry 4.0 Summit 2018 có chủ đề "Tầm nhìn và chiến lược phát triển đột phá trong bối cảnh cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư", với chuỗi hội thảo quốc tế gồm một phiên diễn đàn cấp cao và 5 phiên chuyên đề, triển lãm về công nghệ công nghiệp 4.0 của gần 50 doanh nghiệp tiêu biểu trong nước và quốc tế trên tất cả lĩnh vực từ tự động hóa, robot, công nghệ thông minh, nông nghiệp, y tế, giáo dục, phần mềm... Sự kiện có sự tham dự của gần 1800 đại biểu lãnh đạo các ban, bộ, ngành, trung ương và địa phương, cộng đồng doanh nghiệp trong nước, các đại sứ quán, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài, chuyên gia trong nước và quốc tế.

Diễn đàn cấp cao với sự tham dự và chủ trì của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình diễn ra chiều nay tại trụ sở Chính phủ, tập trung chủ yếu vào chủ trương, chính sách tham gia CMCN 4.0. Thủ tướng dự kiến sẽ đưa ra thông điệp rõ ràng về công nghiệp 4.0 của Việt Nam trong thời gian tới, đồng thời sẽ trực tiếp trả lời hoặc chỉ định các Bộ trưởng trả lời những vướng mắc được doanh nghiệp nêu ra.

V.H

Chủ đề khác