VnReview
Hà Nội

Honor phá kỷ lục bán được hơn 3 triệu chiếc Honor 10 sau 2 tháng, doanh số tăng 150%

Nhờ sở hữu một thiết kế đẹp mắt, bóng bẩy và hơn hết là mức giá vô cùng hấp dẫn, Honor 10 đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng toàn cầu và giúp Honor đạt doanh số 3 triệu máy bán ra chỉ sau 2 tháng lên kệ.

Kể từ khi ra mắt hồi tháng 5, siêu phẩm Honor 10 cao cấp nhưng sở hữu mức giá vô cùng phải chăng đã thiết lập nên một kỷ lục mới về doanh số với hơn 3 triệu chiếc smartphone bán ra trên toàn cầu chỉ sau 2 tháng.

Ngay sau khi lên kệ, Honor 10 đã trở thành "từ khóa hot" được tìm kiếm nhiều nhất tại các thị trường Châu Á và Châu Âu. Do đó không ngạc nhiên khi doanh số Honor dễ dàng cán mốc 3 triệu máy bán ra sau 2 tháng.

Theo Gizmochina, doanh số của Honor 10 cũng phần nào đóng góp lớn vào tốc độ xuất xưởng smartphone chung của Honor trong nửa đầu năm nay. Tốc độ tăng trưởng doanh số smartphone tại tất cả thị trường, ngoại trừ Trung Quốc của Honor đã tăng 150% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tại Vương quốc Anh, doanh số của Honor đã tăng 200% trong khi tại Tây Ban Nha, doanh số tăng gấp 5 lần. Ngoài ra sau khi ra mắt Honor 10, thương hiệu phụ của Huawei đã nhanh chóng leo lên vị trí nhà sản xuất lớn thứ hai tại Nga, vượt mặt cả Apple.

Ngoài ra, Honor cũng là thương hiệu ghi nhận tốc độ phát triển nhanh nhất tại Ấn Độ trong nửa đầu năm 2018 với mức doanh số tăng 300%. Trong khi đó tại thị trường nội địa Trung Quốc, Honor tiếp tục là thương hiệu điện tử lớn nhất có mặt trong top 5 nhà sản xuất smartphone hàng đầu.

Theo số liệu của hãng phân tích Sino Market Research, tính từ tháng 1-4/2018, Honor đã bán được khoảng 18 triệu máy và doanh thu đạt gần 3,9 tỷ USD.

Không chỉ gây dựng thương hiệu tại các thị trường Châu Âu, Honor cũng đang dần mở rộng tầm ảnh hưởng tới các quốc gia ở Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, Trung Đông và Mỹ La Tinh.

Trong vòng 5 năm tới, Honor kỳ vọng sẽ trở thành một trong 3 thương hiệu smartphone hàng đầu thế giới. Sự thành công của Honor cũng chính là lợi thế tuyệt vời để Huawei tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 hiện tại trên thị trường smartphone và xa hơn nữa là "soán ngôi" Samsung và giành vị trí dẫn đầu.

Tiến Thanh

Chủ đề khác