VnReview
Hà Nội

Samsung “đá đểu” tốc độ mạng của iPhone X trong quảng cáo mới

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vẫn theo đuổi chiến lược quảng cáo "dìm hàng" đối thủ.

Theo Softpedia News, Samsung mới đây đã tung ra một quảng cáo mới để chế giễu iPhone X, lần này mục tiêu được nhắm đến là tốc độ mạng LTE của flagship nghìn đô của Apple.

Trong đoạn video mới này, một khách hàng sử dụng smartphone đã đi bộ đến cửa hàng Apple Store để hỏi về tốc độ tải xuống của iPhone X, và cô được trả lời rằng phiên bản kỷ niệm 10 năm iPhone có tốc độ tải nhanh hơn iPhone 8.

Tuy nhiên, khi được hỏi về Galaxy S9, nhân viên tại Apple Store đã tỏ ra lúng túng và không đưa ra được câu trả lời, khi "chiếc smartphone của tương lai", biệt hiệu của iPhone X, thực sự chậm hơn nhiều so với đối thủ Samsung.

Samsung "tự khen" tốc độ LTE trên Galaxy S9

Đoạn video này nằm trong chuỗi quảng cáo "Upgrade to Galaxy" của Samsung, bao gồm một loạt video "dìm hàng" đối thủ Apple và khuyên người dùng nên nâng cấp lên Galaxy S9.

Samsung đã sử dụng những thông tin được cung cấp bởi ứng dụng Speedtest của Ookla để chứng minh rằng Galaxy S9 có tốc độ tải xuống nhanh hơn 37% so với iPhone X và 17% so với Google Pixel 2. S9 sử dụng model LTE CAT 18, và theo Samsung, nó có khả năng đạt tốc độ tối đa đến 1,2 Gbps.

"Tại Samsung, chúng tôi liên tục đổi mới và phát triển các sản phẩm có khả năng thiết lập những tiêu chuẩn mới trong thị trường. Các khách hàng sử dụng Galaxy sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc liệu họ có được trải nghiệm tốt nhất trên chiếc điện thoại của họ hay không", Justin Denison, Phó Chủ tịch cấp cao bộ phận Chiến lược và Tiếp thị sản phẩm di động tại Samsung Electronics Mỹ tuyên bố trong một thông cáo báo chí hồi tháng Năm vừa qua.

Tuy Samsung liên tục đẩy mạnh chiến lược quảng cáo "dìm hàng" iPhone X để nâng tầm thiết bị của mình, Galaxy S9 vẫn có doanh số rất ảm đạm, và đó cũng là một trong những lý do Samsung muốn tung Galaxy Note 9 ra thị trường sớm hơn so với các năm trước.

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ được cho ra mắt tại New York vào ngày 9/8 tới.

Minh Hùng

Chủ đề khác