VnReview
Hà Nội

HTC có thể sẽ ra mắt smartphone chuyên chơi game trong tương lai

Thời gian gần đây, một số nhà sản xuất Android đã thay phiên nhau tung ra các mẫu smartphone chuyên chơi game, điển hình như Xiaomi Blackshark Gaming, Razer Phone hay cả Nubia Red Magic với số lượng bán ra cực kỳ hạn chế. Và sắp tới, HTC cũng sẽ nhập cuộc.

Theo Gizchina, HTC vừa qua đã cho ra mắt phiên bản giới hạn HTC U12+ Mayday tại Đài Loan. Sau cuộc họp báo, chủ tịch HTC Đài Loan, Chen Baijun cho biết sẽ tiếp tục hợp tác cùng Mayday để cung cấp giao diện và nội dung phù hợp với model này.

Ông Chen tiết lộ HTC dự kiến ​​sẽ tung ra nhiều mẫu smartphone từ tầm trung đến cao cấp vào quý 3 và quý 4 năm nay, trong đó bao gồm cả smartphone chuyên game có khả năng tương thích tốt nhất với kính thực tế ảo HTC Vive của hãng.

Về sau,;công ty Đài Loan sẽ xem xét hợp tác với các hãng sản xuất game di động. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Chen Baijun cho biết họ chỉ mới bắt đầu đàm phán với một số công ty game nên vẫn chưa có nhiều thông tin được tiết lộ.

Nhìn chung, với tình hình kinh doanh ảm đạm trong những năm gần đây thì những thiết bị của HTC thường xuyên bị chê là có giá quá cao và không tiếp cận được người dùng. Liệu smartphone chuyên chơi game có đủ để giúp HTC vực dậy, nhất là khi đã có nhiều hãng khác tiên phong đi trước?

Thái Âu

Chủ đề khác