VnReview
Hà Nội

Nokia: Đến 5/9 "mọi thứ sẽ thay đổi"

Nokia công bố hồi đầu tháng Tám rằng họ sẽ tổ chức một buổi họp báo tại New York ngày 5/9 và công ty dự kiến sẽ thảo luận về tương lai của mình với Windows Phone tại sự kiện này với một tuyên bố: "Mọi thứ sẽ thay đổi".

Màn hình khởi động mới của Windows Phone trên Lumia Nokia 900

Nokia hứa hẹn nhiều điều đáng chú ý trong sự kiện ngày 5 tháng 9 tại thành phố New York.

Công ty này vừa cho đăng một video với hình ảnh một người phụ nữ đi xe đạp trên phố. Đoạn giữa clip xuất hiện một dòng chữ: "Mọi thứ sẽ thay đổi". Theo mô tả của video trên YouTube cho biết thông tin chi tiết hơn một chút, rằng sự thay đổi đang đến gần và "ngày 5 tháng 9 năm 2012. Hãy đón chờ!".

Nokia cho biết, sự kiện ngày 5/9 sẽ diễn ra với sự hợp tác cùng Microsoft, điều này khiến nhiều người tin rằng các thiết bị cài đặt Windows Phone 8 sẽ chiếm vị trí trọng tâm của sự kiện.

Microsoft đã tạo nên một số làn sóng với Windows Phone 8, tuyên bố rằng các thiết bị chạy Windows Phone 7 sẽ không được nâng cấp lên hệ điều hành mới. Thay vào đó, các thiết bị sẽ được nâng cấp lên Windows Phone 7.8 - phiên bản có thêm một số tính năng trong hệ điều hành mới của Microsoft, nhưng không phải tất cả.

Trang Bùi

Chủ đề khác