VnReview
Hà Nội

Synology đưa Dịch vụ Đổi Sản phẩm tới thị trường Đông Nam Á

Hãng giải pháp lưu trữ mạng Synology công bố mở rộng dịch vụ đổi sản phẩm mang tên Synology Replacement Service (SRS) tới các quốc gia trong khối ASEAN bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Việt Nam.

Dịch vụ thay thế sản phẩm này sẽ áp dụng cho tất cả các sản phẩm rackmount máy chủ hiện tại của Synology, giúp nhanh chóng thay thế các thiết bị lỗi và tối ưu hoá thời gian hoạt động của hệ thống.

Ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết: Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi. Hơn nữa, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo. Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí.

Dịch vụ Synology Replacement Service đã được Synology triển khai từ năm 2012 và đây là lần đầu tiên dịch vụ này được áp dụng chính thức tại các thị trường Đông Nam Á của Synology, trong đó có Việt Nam.;

Theo Synology

Chủ đề khác