VnReview
Hà Nội

CEO Tim Cook sau cột mốc nghìn tỷ đô: Không phải là thước đo thành công quan trọng nhất

Apple đã chính thức đạt được giá trị vốn hóa thị trường 1 nghìn tỷ USD vào hôm nay. CEO Tim Cook không hề công khai bình luận gì về cột mốc lịch sử này, mà thay vào đó, ông gửi email để cảm ơn các nhân viên Apple.

Theo Softpedia News, bản memo nội bộ của Tim Cook được trang Buzzfeed thu thập và chia sẻ nhấn mạnh vào công việc mà các nhân viên Apple đang làm. Trong đó, Tim Cook giải thích rằng giá trị 1 nghìn tỷ USD "không phải là thước đo quan trọng nhất cho thành công của chúng ta".

"Lợi nhuận tài chính chỉ đơn giản là kết quả của sự đổi mới tại Apple, nỗ lực đưa sản phẩm và khách hàng của chúng ta lên hàng đầu, và luôn luôn sống thật với bản thân", trích đoạn trong memo.

Sau đó, Tim Cook tiếp tục ca ngợi các nhân viên vì họ đã nỗ lực duy trì sức cạnh tranh của Apple, nhắc nhở rằng thành công của công ty là nhờ sự đổi mới, các nhân viên tận tụy, đối tác và khách hàng đầu tư vào sản phẩm của họ.

"Chính các bạn, đã làm cho Apple trở nên tuyệt vời và thành công như vậy, nhờ vào sự chăm chỉ làm việc, sự cống hiến và niềm đam mê của các bạn. Bản thân tôi vô cùng nhỏ bé trước những gì các bạn làm, thực sự là một đặc quyền khi được làm việc cùng với bạn. Tôi muốn cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng mình, cảm ơn đến tất cả những giờ làm việc muộn và các chuyến đi làm thêm của các bạn, cảm ơn cả những lần các lần bạn nhất quyết không chấp nhận kết quả dưới mức 'tuyệt vời'", Tim Cook viết.

Giá trị vốn hóa thị trường của Apple dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới, đặc biệt khi công ty lên kế hoạch ra mắt ba mẫu iPhone mới vào tháng Chín.

Thế hệ iPhone năm nay sẽ bao gồm mẫu iPhone kế thừa trực tiếp iPhone X với màn hình OLED 5,8 inch, một iPhone màn hình LCD 6,1 inch được tung ra thị trường với mức giá thấp hơn, và một iPhone X Plus có màn hình OLED 6,5 inch.

Hoàng Lan

Chủ đề khác