VnReview
Hà Nội

Oppo Find X Lamborghini Edition "cháy hàng" chỉ sau 4 giây mở bán đợt đầu tiên tại Trung Quốc

Oppo Find X Lamborghini Edition, phiên bản giới hạn của flagship Oppo Find X mới ra mắt đã được bán ra lần đầu tiên tại Trung Quốc vào hôm nay (10/8). Với mức giá 9.999 nhân dân tệ, tương đương khoảng 1.460 USD, chiếc điện thoại đã "cháy hàng" chỉ trong vòng 4 giây.

Ngoài logo Lamborghini;ở mặt lưng, Oppo Find X Lamborghini Edition còn đi kèm với một chiếc hộp đựng đặc biệt, bao gồm ốp lưng, củ sạc, cáp sạc và một cặp tai nghe đều được in logo của thương hiệu xe hơi nổi tiếng này.

Giống Find X bản tiêu chuẩn, phiên bản Lamborghini Edition có màn hình OLED Full-HD 6.5 inch với tỷ lệ 19.5: 9. Nhờ thiết kế cụm camera ẩn bên trong khung máy, Find X đã có thể tối đa hóa diện tích màn hình hiển thị - tỷ lệ màn hình/thân máy của Find X lên tới 93,8%.

Bên trong, Oppo Find X Lamborghini Edition được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong 512 GB. Máy có cụm camera kép ở mặt lưng giống như xu hướng của smartphone ngày nay, với cảm biến 16MP + 20MP được trang bị OIS (chống rung quang học) và AI. 

Ở mặt trước, Oppo trang bị cho Find X camera selfie độ phân giải 25MP. Cụm camera này hỗ trợ tính năng nhận diện khuôn mặt O-Face của hãng, với tỷ lệ lỗi mà hãng quảng cáo là 1/1.000.000 so với tỷ lệ lỗi 1/50.000 của cảm biến vân tay. Thiết bị chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy biến ColorOS, nhưng Lamborghini Edition đã được "biến tấu" đi đôi chút để hợp với thiết kế của phiên bản giới hạn.

Theo trang Gizmochina, phần mềm của điện thoại sẽ tự tìm hiểu thói quen người dùng, tải trước các ứng dụng phổ biến và làm cho ứng dụng khởi động nhanh hơn. Viên pin đi kèm máy có dung lượng 3730mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC, với khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 35 phút đồng hồ nhờ củ sạc 50W.

Tất nhiên, do số lượng máy bán ra không được tiết lộ nên độ "hot" thực sự của Find X Lamborghini Edition vẫn còn là một ẩn số, nhưng có thể thấy rằng người dùng đang rất "bạo chi" và việc bỏ ra hàng nghìn USD cho một chiếc điện thoại không còn là vấn đề quá to tát nữa, ít ra là ở Trung Quốc.

Hoàng Lan

Chủ đề khác