VnReview
Hà Nội

PUBG Mobile cán mốc 100 triệu lượt tải

Con số này cao hơn nhiều so với đối thủ Fortnite vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm trên Android.

Khi nhắc đến thể lọai game sinh tồn (battle royale), không thể bỏ qua hai cái tên "hot" nhất hiện nay là Fortnite và PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG). Trong khi Fortnite đang rất thành công trên máy game console, PC thì PUBG Mobile lại chiếm ưu thế hơn so với đối thủ trên thị trường di động.

Cụ thể hơn, nhà phát hành Tencent (Trung Quốc) vừa cho biết PUBG Mobile đã vượt qua mốc 100 triệu lượt tải trên cả hai nền tảng Android và iOS. Fortnite trên di động mới chỉ có mặt trên iOS, còn Android vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm với rất ít máy (chủ yếu là máy cao cấp) được hỗ trợ.

PUBG Mobile bắt đầu phát hành từ ngày 19/3/2018. Sau 4 tháng, tựa game đã đạt 14 triệu người chơi mỗi ngày (không bao gồm Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc). Các bản cập nhật bổ sung chế độ chơi và bản đồ mới, cùng sự kiện Mission: Impossible giúp lượng người chơi liên tục tăng lên.

"Xin cảm ơn đội ngũ phát triển tại Lightspeed và Quantum Studios, đặc biệt là những người chơi trên khắp thế giới đã luôn luôn "tiếp lửa" cho chúng tôi. Chúng tôi hứa sẽ tiếp tục hoàn thiện, mang đến những nội dung hấp dẫn hơn cho mọi người vào cuối năm nay", đại diện Tencent cho biết.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác