VnReview
Hà Nội

Sau thời gian "im hơi lặng tiếng", Lexar bất ngờ trở lại thị trường thẻ nhớ

Tưởng chừng thương hiệu Lexar đã vĩnh viễn biến mất sau khi công ty mẹ Micron quyết định ngừng sản xuất thẻ nhớ, nhưng sau khi về tay công ty Trung Quốc Longsys, thương hiệu này sẽ sớm có mặt trở lại trên thị trường.

Vào tháng 6/2017, Micron tuyên bố sẽ đóng cửa và ngừng sản xuất dòng thẻ nhớ mang thương hiệu Lexar. Lexar là một thương hiệu nổi tiếng với dòng sản phẩm thẻ nhớ như đầu đọc, ổ đĩa flash, ổ cứng,… Cùng thời điểm đó, một công ty Trung Quốc có tên Longsys đã bất ngờ mua lại quyền sở hữu thương hiệu Lexar.

Giờ đây sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, Longsys vừa thông báo sẽ sớm đưa thương thiệu thẻ nhớ Lexar trở lại thị trường vào mùa thu này.

Theo Petapixel, các dòng sản phẩm mới của Lexar sẽ hướng tới nhóm khách hàng là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và những người sáng tạo nội dung, gồm thẻ nhớ, đầu đọc thẻ, ổ SSD và ổ flash USB.

CEO Huar Cai của Lexar chia sẻ: "Tôi rất vui mừng khi được giới thiệu lại thương hiệu Lexar cho các khách hàng trên toàn thế giới. Lexar là một thương hiệu năng động, chúng tôi có khả năng phát triển và nghiên cứu theo chiều sâu. Chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, chúng tôi tự tin rằng chúng tôi có thể mở rộng mảng kinh doanh Lexar thành công ở mọi thị trường trên toàn cầu".

Lexar đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường thẻ nhớ và luôn được các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đánh giá cao vì chất lượng và trải nghiệm người dùng tốt. Dòng sản phẩm mới Lexar sẽ sớm có mặt trên các kệ hàng tại thị trường Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi và Châu Á Thái Bình Dương trong thời gian tới.

Tiến Thanh

Chủ đề khác