VnReview
Hà Nội

FPT sắp tổ chức đại tiệc công nghệ và âm nhạc mừng 30 năm thành lập

FPT vừa công bố sẽ tổ chức một loạt hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tập đoàn, trong đó 3 sự kiện nổi bật nhất là lễ kỷ niệm, triển lãm – hội thảo công nghệ và một đêm nhạc hội quy mô lớn ở Hà Nội.

Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập sẽ được FPT tổ chức vào ngày 12/9 tới tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội. Theo FPT, sự kiện này dự kiến sẽ có khoảng 1.000 khách mời tham dự đến từ các bộ ngành và 100 đối tác chiến lược, khách hàng lớn của FPT cùng với giới truyền thông. Các khách mời sẽ được nhìn lại hành trình 30 năm hoạt động của FPT, trong đó có nhiều mảng kinh doanh được tập đoàn này gọi là mở lối tiên phong trong thị trường công nghệ Việt Nam như xuất khẩu phần mềm, phát triển Internet, giáo dục tư nhân, báo điện tử, phân phối bán lẻ sản phẩm công nghệ, cung cấp phần mềm và giải pháp công nghệ thông tin.

Ông Bùi Quang Ngọc, TGĐ FPT chia sẻ về kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập FPT.

Cũng trong ngày 12/9, FPT sẽ tổ chức triển lãm – hội thảo công nghệ FPT Tech Day 2018 tại khách sạn JW Marriot, Hà Nội. Theo FPT, sự kiện này dự kiến sẽ có khoảng 2.000 khách mời tham dự, trong đó có sự góp mặt của nhiều thủ lĩnh công nghệ đến từ các tập đoàn lớn trên thế giới như Amazon Web Services, Siemens và Nvidia. Các nội dung của phần hội thảo sẽ tập trung vào chủ đề phát triển các dịch vụ thông minh cho lĩnh vực y tế, giao thông, chính phủ số và truyền hình tương tác.

Bên cạnh đó, các khách mời sẽ có cơ hội trải nghiệm trạm không gian thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam. FPT cũng sẽ giới thiệu một số sản phẩm công nghệ mới cùng với toàn bộ hệ sinh thái công nghệ mới nhất của tập đoàn này.

Điểm nhấn thứ ba trong chuỗi sự kiện mừng ngày thành lập của FPT là đêm nhạc hội với tên gọi Sống diễn ra ở Hoàng thành Thăng Long vào đêm 13/9. Sự kiện dự kiến thu hút khoảng 8.000 người tham gia với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có tiếng như các ca sĩ Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Thu Hà, Ái Phương, nhóm nhạc Dòng Thời Gian, nhóm nhạc MTV, nghệ sĩ FatB và nghệ sĩ Koto nổi tiếng của Nhật Bản Nishi Yoko.

FPT thành lập vào ngày 13/9/1988, hiện là tập đoàn công nghệ có quy mô lớn nhất ở thị trường Việt Nam với doanh thu 2 tỷ USD vào năm 2017. Tập đoàn này hiện có 33.000 nhân viên, trong đó có 14.000 chuyên gia công nghệ.

TT

Chủ đề khác