VnReview
Hà Nội

Tesla chuẩn bị bán lại sạc dự phòng không dây, sẽ giảm giá và hoàn tiền chênh lệch

Sau khi "cháy hàng" trong thời gian chỉ vài tiếng đồng hồ, cục sạc dự phòng không dây của Tesla chuẩn bị lên kệ trở lại với giá 49 USD (hơn 1,1 triệu đồng).

Tesla giới thiệu sạc dự phòng không dây: đẹp, chậm, đắt, vừa tung lên website vài tiếng đã bị gỡ xuống

Theo The Verge, Tesla đã bắt đầu gửi email thông báo tới khách hàng rằng cục sạc dự phòng không dây của hãng, thứ đã "cháy hàng" chỉ sau vài giờ lên kệ hồi cuối tháng trước, sẽ quay trở lại với mức giá dễ chịu hơn – từ 65 USD xuống 49 USD – với lý do được đưa ra là nhờ sản xuất số lượng lớn nên tiết kiệm được chi phí.

Cục sạc của Tesla có thiết kế rất "sang chảnh", khiến bạn liên tưởng ngay tới một sản phẩm của Apple. Với giá bán ban đầu là 65 USD (hơn 1,5 triệu đồng), thông số của cục sạc dự phòng không dây này rất khiêm tốn, với dung lượng 6.000 mAh, công suất đầu ra 5W. Tất nhiên, bạn có thể mua được những sản phẩm có dung lượng và công suất đầu ra tốt hơn đến từ những tên tuổi khác với cùng mức giá này, nhưng bạn cũng cần nhớ rằng cục sạc dự phòng của Tesla hỗ trợ sạc không dây (mặc dù nó cũng tích hợp cổng USB-A cho sạc thông thường), và thương hiệu Tesla cũng có độ "hot" không thể xem nhẹ. Hơn nữa, nó cũng có thiết kế rất bắt mắt, sang trọng.

Thông báo của Tesla còn cho biết những khách hàng đã mua cục sạc với giá 65 USD sẽ được hoàn lại số tiền chênh lệch (chưa bao gồm thuế). Tuy nhiên, hãng không nói cụ thể khi nào phiên bản giảm giá sẽ được đưa lên cửa hàng trực tuyến. Trang tin The Verge đã liên hệ với Tesla nhưng chưa nhận được hồi âm.

VH

Chủ đề khác