VnReview
Hà Nội

Go-Viet “khô máu”, áp giá 1.000 đồng cho chuyến xe ôm dưới 6 km tại Hà Nội

Đánh dấu ngày đầu tiên hoạt động tại Hà Nội, Go-Viet đã cho thấy họ sẵn sàng tham gia cuộc đua "đốt tiền" với Grab và những tên tuổi khác bằng mức giá khuyến mãi gần như… cho không!

Thông báo khuyến mãi trên fanpage của Go-Viet

Vào ngày hôm nay 12/9, Go-Viet đã chính thức đi vào hoạt động ở thủ đô Hà Nội sau một thời gian thử nghiệm và triển khai dịch vụ ở TP.HCM. Để chứng minh tiềm lực tài chính không thua kém bất kỳ đối thủ nào, Go-Viet đã tung ra một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Đối với những chuyến đi dưới 6km tại các quận Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Đống Đa, Thanh Xuân sẽ chỉ phải trả số tiền là 1.000 đồng. Theo thông báo trên fanpage chính thức của Go-Viet, chương trình hiện chưa có ngày kết thúc.

Trước khi ra mắt cách đây hơn một tháng tại TP HCM, Go-Viet đã liên tiếp triển khai các chương trình khuyến mãi đồng giá 5.000 đồng hay 9.000 đồng cho một chuyến dưới 8 km.

Thử nghiệm đặt chuyến xe trên ứng dụng Go-Viet

Sau gần 2 tháng triển khai ở TP.HCM, ứng dụng gọi xe công nghệ Go Việt hôm nay (12/9) chính thức có mặt tại thủ đô Hà Nội với 2 dịch vụ là dịch vụ xe ôm công nghệ Go-Bike và chuyển phát nhanh Go-Send.

Theo công bố của Go Việt, sau 6 tuần triển khai thí điểm tại 12 quận ở TP.HCM, dịch vụ gọi xe công nghệ này hiện đã thu hút 25.000 tài xế đăng ký tham gia dịch vụ và có 1,5 triệu lượt người dùng cài đặt ứng dụng trên nền tảng iOS và Android. Ở thị trường xe ôm công nghệ, Go Việt tuyên bố họ hiện chiếm khoảng 35% thị phần ở TP.HCM.

Các tài xế Go Việt tụ tập tại phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào ngày ra quân chiều nay.

Tại buổi ra mắt Go Việt ở Hà Nội, ông Nguyễn Vũ Đức, đồng sáng lập kiêm tổng giám đốc của Go Việt cho biết mục tiêu của Go Việt tới đây sẽ phát triển thành hệ sinh thái các dịch vụ công nghệ nhằm phục vụ đời sống của người dùng. Không chỉ có vận tải hành khách, nền tảng dịch vụ này sắp tới sẽ mở rộng sang giao thức ăn, giao hàng, đi chợ hộ v. v. Người dùng chỉ cần cài một ứng dụng để sử dụng rất nhiều dịch vụ khác nhau.

Cụ thể trong thời gian từ nay đến cuối năm, Go Việt sẽ tung ra 4 dịch vụ nữa là dịch vụ gọi xe ô tô Go-Car, gọi đồ ăn Go-Food và ví điện tử Go-Pay để thanh toán các dịch vụ của Go Việt. Với dịch Go-Food, ông Đức cho biết họ đặt mục tiêu sẽ giao đồ ăn tại nhà trong vòng 20-30 phút với sự kết nối với hàng ngàn nhà hàng và cửa hàng ăn uống.

Go Việt là quốc gia đầu tiên trong chiến dịch mở rộng hoạt động của GO-JEK (Indonesia) ra thị trường quốc tế. Trong thời gian tới, Go-Jek dự kiến sẽ mở rộng đến Thái Lan, Singapore và Philippines với khoản vốn đầu tư khoảng 500 triệu USD gồm cả cho thị trường Việt Nam. Go-Jek là dịch vụ cạnh tranh với Grab, hiện được định giá khoảng 6 tỷ USD. Ở Indonesia, Go-Jek hiện có hơn 105 triệu lượt tải ứng dụng, hơn 1 triệu tài xế và cung cấp 17 dịch vụ, trong đó có cả dịch vụ giao thuốc, mua vé, đặt lịch mát xa…

HP

Chủ đề khác