VnReview
Hà Nội

Nhu cầu Galaxy Note 9 cao vượt kỳ vọng, Samsung làm không kịp để bán

Trong khi mọi người đang mải mê bàn luận về iPhone 2018 mới, Samsung - đối thủ "truyền kiếp" của Apple đang có một vấn đề khác phải lo: Chiếc Note 9, flagship mới nhất của hãng có nhu cầu cao đột biến, hãng... làm không kịp để bán.

Là đối thủ trực tiếp của iPhone XS Max, Samsung Galaxy Note 9 đang là sự lựa chọn tốt nhất cả về phần mềm và phần cứng từ hãng công nghệ Hàn Quốc.

Tuy đã ra mắt chính thức vào tháng Tám vừa qua và chính thức bán ra không lâu sau đó, một số khách hàng đặt mua Note 9 từ những ngày đầu cho biết, họ thậm chí còn chưa nhận được thiết bị của mình.

Nguyên nhân rất đơn giản: Khả năng sản xuất của Samsung không đủ để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, khi chiếc Note 9 đang thành công hơn nhiều so với những gì công ty Hàn Quốc đã nhận định.

Mọi người đều muốn phiên bản 512GB

Điều thú vị ở chỗ, phiên bản bộ nhớ lưu trữ 512GB lại trở thành biến thể bán chạy nhất, và trong tin nhắn gửi tới một khách hàng của mình (trang PiunikaWeb đã có được tin nhắn này), Samsung xác nhận rằng một số đơn hàng sẽ phải lùi thời hạn giao hàng sang cuối tháng Chín.

"Chúng tôi biết rằng bạn rất phấn khích về chiếc Samsung Galaxy Note 9 mới của chúng tôi. Nhưng thật không may, chúng tôi đang gặp phải tình trạng nhu cầu cao hơn dự kiến, do đó sẽ có một số chậm trễ trong việc giao hàng cho bạn",;email của Samsung có viết.

"Chúng tôi đang làm việc cật lực để sớm đưa đơn hàng tới tay bạn, nên bạn có thể hy vọng sẽ nhận được hàng vào ngày 29/9".

Quả thật, nếu so sánh với chiếc iPhone XS Max mới ra mắt, Samsung Galaxy Note 9 có giá cả phải chăng hơn, sở hữu nhiều tính năng mà người dùng yêu thích hơn, như bút cảm ứng S Pen, cảm biến vân tay và jack cắm tai nghe.

Phiên bản 512GB của Note 9 được bán tại Mỹ với mức giá 1.249,99 USD, trong khi phiên bản bộ nhớ tương đương của iPhone XS Max có giá tới 1.449 USD. Điều này có nghĩa là Note 9 sẽ giúp bạn tiết kiệm được 200 USD, nên có lẽ đợi thêm một chút cũng không phải là điều gì quá tệ.

Chiếc Note 9 phiên bản 128GB không gặp tình trạng giao hàng chậm như người anh em của mình; bạn có thể mua và nhận hàng chậm nhất vào ngày hôm sau với mức giá 999,99 USD.

Theo Softpedia

Nguyễn Hải

Chủ đề khác