VnReview
Hà Nội

Honor hy vọng lọt top 3 năm 2022, sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới

Giấc mơ đầy tham vọng được chủ tịch Honor (Trung Quốc) tuyên bố trong sự kiện vào cuối tuần qua do Huawei tổ chức.

Cụ thể hơn, George Zhao, chủ tịch Honor (thương hiệu con của Huawei) khẳng định Honor sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới, là một phần trong kế hoạch giúp Honor lọt top thương hiệu smartphone hàng đầu thị trường.

Theo Android Authority, Honor hy vọng sẽ nằm trong top 5 thương hiệu smartphone lớn nhất vào năm 2020, sau đó là top 3 vào 2022.

Có thể dự đoán 3 cái tên mà Honor kỳ vọng trong top 3 năm 2022 gồm Huawei, Honor và Apple theo thứ tự 1, 2 và 3, trong khi Samsung tụt xuống vị trí thấp hơn.

Sự kiện của Honor chủ yếu nói về công nghệ 5G, cách mà Huawei, Honor tiếp cận với 5G so với đối thủ. Chủ tịch Zhao cũng chia sẻ về tốc độ phát triển của Honor trong những năm qua, cùng kế hoạch phát triển thương hiệu trong thời gian dài.

Zhao khẳng định Honor sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên trên thế giới vào năm 2019, nhưng chưa rõ thời điểm chính xác. Trước đó một số hãng như LG, thậm chí là Huawei (công ty mẹ của Honor) cũng khẳng định sẽ trình làng smartphone 5G đầu tiên trên thị trường.

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, kỷ nguyên 5G sẽ chính thức bắt đầu vào cuối năm nay khi một nhà mạng Mỹ triển khai hạ tầng mạng 5G thương mại đầu tiên, trong khi người dùng có thể trải nghiệm 5G trên những chiếc smartphone mới ra mắt vào năm sau.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác