VnReview
Hà Nội

CEO Samsung xác nhận Galaxy S10 sẽ có sự thay đổi về thiết kế, không còn giống Galaxy S9

Theo lời CEO Samsung DJ Koh tiết lộ, Galaxy S10 sẽ có những đổi mới vô cùng quan trọng mà người dùng và giới công nghệ không khỏi bất ngờ.

Chia sẻ trước giới truyền thông Trung Quốc mới đây, CEO mảng di động của Samsung hứa hẹn, Galaxy S10 ra mắt vào đầu năm sau sẽ mang tới những thay đổi cực kỳ quan trọng. Tuy không chia sẻ chi tiết về Galaxy S10 năm sau sẽ có hình dáng ra sao nhưng Koh khẳng định, máy sẽ có màu sắc mới thu hút ánh nhìn.

Theo PhoneArena, màu mới mà Koh đề cập tới có thể là màu xanh lục bảo (Emerald Green) từng xuất hiện trên Galaxy S6 Edge và được khá nhiều khách hàng yêu thích. Ngoài ra, Galaxy S10 dự kiến sẽ có thêm 4 tùy chọn màu sắc khác gồm đen, trắng, hồng và bạc.

Những thông tin về Galaxy S10 đã bắt đầu rò rỉ kể từ khi Galaxy Note9 chỉ mới vừa ra mắt. Theo đó, siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S của Samsung nhiều khả năng sẽ có 3 phiên bản khác nhau, trong đó có hai phiên bản Galaxy S10 và S10+ cao cấp và một bản Galaxy S10 Lite có cấu hính và giá bán thấp hơn.

Về thời điểm ra mắt, dự kiến Galaxy S10 sẽ ra mắt tại sự kiện MWC 2019 tổ chức vào tháng Hai năm sau. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn có nhiều tranh cãi về khả năng Galaxy S10 có thể xuất hiện sớm hơn tại CES 2019 nhằm "đi tắt đón đầu" thị trường. Theo giới thạo tin, Galaxy S10 năm sau sẽ có tới 3 camera ở mặt sau và tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình, giúp người dùng xác thực tiện lợi hơn so với việc dùng cảm biến vân tay mặt sau.

Trong hơn nửa thập kỷ qua, Samsung luôn theo đuổi chiến lược nâng cấp theo pha "tick-tock". Điều này có nghĩa, cứ cách một thế hệ thì Samsung sẽ tung ra một sản phẩm mang tính đột phá. Như vậy nếu Galaxy S8 là sự thay đổi đầu tiên mang tính cách mạng với màn hình vô cực (Infinity Display) thì với Galaxy S10, máy sẽ có một sự thay đổi bất ngờ về thiết kế lẫn tính năng.

Tiến Thanh

Chủ đề khác